Vụ bé trai 3 tuổi bị bỏ vào tủ đông ở Hà Nam: Nghi phạm khai gì?

Google News

Bực mình vì bị cháu Đ. hỏi nhiều, Nguyễn Trường Giang đã dùng chày bằng kim loại đánh khiến cháu bé kêu khóc. Llo sợ bị cháu Đ. mách gia đình, Giang đã thủ tiêu nạn nhân.

Ngày 14/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trường Giang (25 tuổi, trú xã Chính Lý, huyện Lý Nhân) để điều tra về hành vi Giết người.
Theo lời khai ban đầu của đối tượng, chiều 13/8, cháu N.H.Đ (3 tuổi) sang quán trà sữa của Giang để chơi. Tại đây, cháu Đ. ăn uống và chơi, nhiều lần hỏi Giang “Chú đang làm gì đấy, chú ra đây chơi với cháu”. Bực tức vì bị cháu hỏi nhiều, Giang dùng chiếc chày bằng kim loại đập trúng phần đầu của cháu Đ. và nói “đã bảo là cứ chơi đi, chú dọn xong thì chơi”.
Vu be trai 3 tuoi bi bo vao tu dong o Ha Nam: Nghi pham khai gi?
Nguyễn Trường Giang tại cơ quan Công an. 
Cháu Đ. bị ngã khỏi giường, đập đầu xuống sàn nhà, khóc to và gọi mẹ. Dỗ cháu không được, Giang dùng tay bịt miệng, ghì cổ cháu Đ. nằm trên sàn nhà. Khoảng một phút sau, cháu Đ. không khóc nữa và nằm im nên Giang bỏ hai tay. Giang chạy ra ngoài cửa quán để quan sát xem có ai biết không thì cháu Đ kêu “ông ơi, mẹ ơi chú đánh con”.
Thấy vậy, lo sợ người nhà cháu Đ. đánh mình và yêu cầu bồi thường, Giang nảy sinh ý định sát hại. Giang lấy sợi dây siết chặt cháu Đ., bế cháu đặt vào bên trong thùng carton rồi bỏ vào ngăn tủ đông. Nghi phạm còn lấy một túi đá viên để lên trên thùng carton, đậy nắp tủ đông lại… Sau đó, Giang khóa cửa kính, kéo cửa cuốn và lấy xe mô tô bỏ đi.
Khoảng 30 phút sau, ông nội cháu Đ. kiểm tra camera thấy cháu vào quán trà sữa của Giang nhưng gọi điện hỏi thì Giang nói không biết. Mọi người phá cửa quán, vào trong quán tìm thì phát hiện cháu Đ. đang ở trong tủ đông. Gia đình lập tức đưa cháu đi cấp cứu. Khoảng 22h30 ngày 13/8, Giang bị bắt khi đang bỏ trốn tại Hà Nội.
Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội), đêm 13/8, đơn vị này tiếp nhận bé trai hơn ba tuổi được chuyển đến từ Bệnh viện Sản nhi Hà Nam với chẩn đoán suy hô hấp, hạ thân nhiệt, chấn thương vùng đầu mặt cổ. Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã cấp cứu, tiến hành làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống cổ, đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh. Rất may, các tổn thương thực thể hiện tại của cháu bé không còn nặng nề, sức khỏe đã dần ổn định. Tuy nhiên, trên cơ thể cháu vẫn còn sưng nề vùng đầu, xuất huyết và xây xước vùng đầu mặt cổ. Lưỡi bệnh nhi cũng bị sưng nề, ăn uống khó.
Hiện vụ bé trai 3 tuổi bị bỏ vào tủ đông ở Hà Nam đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Xót xa lời kể của bé trai 15 tuổi khi bị bà chủ quán bánh xèo bạo hành

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt