Vụ cả nhà gặp nạn ở Phú Quốc: Thêm một người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Thêm 1 nạn nhân trong gia đình 4 người bị ngộ độc ở Phú Quốc đã tử vong. Tính đến thời điểm này, đã có 2 nạn nhân thiệt mạng.

Sáng 31/5, ông Nguyễn Văn Cuộn (51 tuổi), người thân trong gia đình bị ngộ độc ở Phúc Quốc (Kiêng Giang) cho biết em dâu của mình là bà Lê Thị Trang (33 tuổi) đã qua đời vào lúc 7h45 phút cùng ngày, hiện thi thể đã được đưa về quê lo hậu sự.

Vu ca nha gap nan o Phu Quoc: Them mot nguoi tu vong
 Đến nay đã có 2 nạn nhân tử vong trong gia đình 4 người bị ngộ độc ở Phú Quốc (Ảnh: Thanh Niên).

Bà Trang là 1 trong 4 nạn nhân của gia đình bị ngộ độc ở Phú Quốc. Trước đó, cháu Nguyễn Trường Yên (10 tuổi, con bà Trang) đã tử vong ngay trong ngày xảy ra vụ việc (ngày 12/5).

Hiện cháu Nguyễn Văn Khang (15 tuổi, con ông Nguyễn Văn Bình (43 tuổi) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 12/5, láng giềng không thấy gia đình ông Bình thức dậy nên sang nhà gọi và đập cửa thì phát hiện có bé Yên (10 tuổi, con trai út anh Bình) đã tử vong, 3 nạn nhân còn lại nguy kịch gồm: ông Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1976), chị Lê Thị Trang (sinh năm 1986, vợ anh Bình), bé Nguyễn Văn Khang (sinh năm 2004, con anh Bình).

Nguyên nhân ban đầu được xác định do gia đình bị ngộ độc.
An Sơn