Vụ chồng bỏ xe trên cầu Thăng Long: Điều tra nguyên nhân tử vong

Google News

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông ở Hưng Yên bỏ xe ô tô lại trên cầu Thăng Long nhiều ngày trước.

Ngày 27/6, thông tin từ lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội), lực lượng chức năng xác định, thi thể một người đàn ông được phát hiện dưới chân cầu Nhật Tân sáng 27/6 chính là anh P.K.H (31 tuổi, Hưng Yên, người đã bỏ chiếc xe ô tô Santafe trên cầu Thăng Long cách đây khoảng 10 ngày, sau đó được gia đình trình báo mất tích).

Sau khi pháp y tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh H cho gia đình để lo hậu sự.

Theo nguồn tin này, cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân cái chết của anh H, chưa thể khẳng định anh H có nhảy cầu hay không.

Vu chong bo xe tren cau Thang Long: Dieu tra nguyen nhan tu vong

Sau khi pháp y tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh H về cho gia đình lo hậu sự. Ảnh: N.A

Với chiếc xe ô tô mà anh H để lại trên cầu Thăng Long, hiện công an vẫn đang tạm giữ chiếc xe để phục vụ điều tra.

Trước đó, thông tin từ chị Nguyễn Thị L (Hưng Yên, vợ anh H), chiều 17/6, anh H nói với chị L là lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang biển kiểm soát 89A–194.60 đi nhưng đến tối không về.

Gia đình đi tìm và liên lạc nhưng không được. Đến sáng 18/6, gia đình chị L nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị L và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người. Cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc điều tra, làm rõ tung tích của anh H.

Ở một diễn biến khác, theo chị L, sau khi chồng mất tích, chị đã báo công an, đăng tải thông tin lên mạng cầu cứu, mong ai nhìn thấy chồng chị có thể liên lạc với gia đình. Tuy nhiên, sau đó có thông tin cho rằng chị "cắm sừng" chồng và con gái hơn 2 tuổi không phải là con chung với chồng, cũng vì lý do này khiến anh H bỏ đi.
Chị L bác bỏ thông tin trên và cho biết ngày 20/6, người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng chị xin lỗi và nói rằng, họ làm vậy để cộng đồng mạng mạt sát chị, để khiến chồng chị đọc được sẽ thấy xót để trở về.
Chị L cũng cho hay hiện một số "nick ảo" đã xóa bài đăng về các thông tin sai lệch trên.
Theo Phạm Hiệp/Dân Việt