Vụ cô gái mất tích ở Hà Nội: Nhiều tin bịa đặt trên mạng

Google News

Mới đây, chị gái của nạn nhân đã có những đính chính về những thông tin bịa đặt xung quanh sự cố em gái bị mất tích hơn một tháng qua.

Trên trang cá nhân, chị Q.N chia sẻ rằng có rất nhiều câu chuyện bịa đặt được dựng lên làm ảnh hưởng đến việc tìm em gái của gia đình cô. Ngoài ra, trong quá trình tìm kiếm, có một nhóm thanh niên cũng theo dõi và cản trở sự giúp đỡ của những người xung quanh.
Không chỉ vậy, Q.N cho biết có 1 luồng dư luận vừa xuất hiện và nói ẩn ý rằng gia đình cô kiếm lợi từ sự cố của em gái. Trả lời về thông tin này, Q.N khẳng định gia đình không hề đứng ra kêu gọi ủng hộ và sự giúp đỡ của mọi người. Việc giúp sức tìm kiếm H.N. xuất phát từ chính lòng trắc ẩn của họ.
Vu co gai mat tich o Ha Noi: Nhieu tin bia dat tren mang
Gia đình tìm thấy chiếc túi xách của H.N ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai trưa 6/8. (Ảnh: Dân Việt)
Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên (bố cô gái H.N, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ).
Người được truy tìm là L.H.N, mất tích từ ngày 14/7.
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội giao Đội phòng ngừa, đấu tranh hướng dẫn điều tra trọng án Phòng PC02 chủ trì thực hiện công tác, biện pháp truy tìm.
Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng công an phối hợp truy tìm.
Theo ghi nhận của Đời sống pháp luật, H.N đi khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20h ngày 14/7. Khi đi, cô gái mặc quần áo sáng màu, đi xe vision màu đen, BKS 29X1-52.817.
Đến 21h, không liên lạc được với em gái, nghi có chuyện, chị gái H.N đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm em thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.
Theo người chị gái, trước khi mất tích, em gái mình và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Đâm chết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ bóng đá:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Trang(tổng hợp)