Hú vía đang lái mô tô bất ngờ bị sói rượt đuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Canada Tim Barlett đã bị sói đuổi theo đằng sau khi đang điều khiển xe máy đi trên đường cao tốc.

Câu chuyện hiếm có này xảy ra trên con đường Highway 93 gần công viên quốc gia Kootenay ở British Columbia, Canada, vào hôm 8/6 vừa qua.

Tim Barlett là một thợ máy đến từ Banff, Alberta. Anh đang lái mô tô trên đường gần núi thì bất ngờ một con sói xám lao ra từ rừng cây và đuổi theo. Đối mặt với tình huống đó, Tim đành phải tăng tốc để tháo chạy.

"Nhìn thấy chó sói đã là chuyện không bình thường. Thế nhưng, bị chó sói đuổi theo khi đang lái mô tô lại là chuyện hy hữu", Tim chia sẻ.

Sau khi bỏ xa con sói, Tim dừng xe lại và lôi máy ảnh ra. Anh đi bộ ngược lại về phía con sói. Bất ngờ thay, khi nghe tiếng bước chân của Tim, con sói lại tiếp tục rượt đuổi.
 
 Những hình ảnh con sói rượt đuổi theo Tim.

Theo phản xạ tự nhiên, Tim nhanh chóng lên xe và vít ga phóng đi. Trong khi đó, tay trái của anh vẫn cầm máy ảnh để chụp lại con sói hung hăng.

Khi lái mô tô đi, Tim vẫn còn nghe thấy tiếng chân con sói trên đường. Có thể ước tính khoảng cách giữa Tim và con sói chỉ rơi vào tầm 1 m.

Cuối cùng, lo sợ con sói sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình giao thông, Tim đã tăng tốc và phóng đi. Lúc này, con sói cũng tự động quay trở lại rừng.

Khu vực này cũng được biết đến là địa điểm thường xuất hiện sói đuổi theo người vì đói. Thật may mắn cho Tim vì xe anh đã không gặp trục trặc hay hết xăng giữa chừng khi con sói rượt đuổi.

Nguyên Thảo (theo Metro, MSN)