Hot boy Bê Trần úp mở việc chia tay Quỳnh Anh Shyn

Google News

Hot boy Bê Trần cho biết, năm vừa qua, cuộc sống của anh có nhiều biến động khi phải chia tay với những thứ gắn bó trong thời gian dài.

Ở tập 466 của series phim 5S online với tên gọi Bước ngoặt hạnh phúc, Phan lãng tử chính thức kết hôn với Nana công chúa sau quá trình dài tìm hiểu. Đám cưới nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, cùng toàn thể anh em trong văn phòng 5S. Đây cũng là lúc hot boy Bê Trần nói lời chia tay phim sitcom ăn khách này.
Trên trang cá nhân, Bê Trần (Trần Quốc Anh) chia sẻ cảm xúc khi không thể tiếp tục tham gia bộ phim gắn bó với anh hơn một năm qua. Bên cạnh đó, hot boy cũng úp mở về việc kết thúc mối tình cùng Quỳnh Anh Shyn khi nói rằng, anh phải chia tay nhiều thứ đã gắn bó, từ công việc đến tình cảm.
Bê Trần bày tỏ: “Mai là tập cuối cùng rồi, tâm trạng quá. Năm nay thật sự là năm có quá nhiều sự thay đổi đối với cuộc sống của bản thân, tới mức có lẽ phải gọi là biến động mới đúng. Thật sự rất buồn mỗi khi phải quyết định chọn lựa từ bỏ, hay dừng lại…".
Câu nói bỏ lửng khiến không ít người cho rằng, hot boy đang ngầm thông báo về vấn đề tình cảm. Nickname Nga Bun thắc mắc: "Từ công việc đến tình cảm - chia tay thật à anh?".
Một thành viên khác lại bày tỏ mong muốn cặp đôi sớm phản hồi qua lời tâm sự: "Fan B cần câu trả lời chính xác về chuyện tình của anh và chị Quỳnh Anh. Hãy cho chúng em đáp án để yên tâm nhé!".
Hot boy Be Tran up mo viec chia tay Quynh Anh Shyn
 2015 là năm có nhiều biến động lớn với B Trần. Ảnh: FBNV.
Liên hệ với Bê Trần, anh bày tỏ sự tiếc nuối khi phải rời 5S Online. Song hot boy Hà thành từ chối chia sẻ vấn đề cá nhân. Trong dòng trạng thái trên trang cá nhân, anh tự động viên mình và gửi lời tri ân tới những người luôn yêu mến, ủng hộ anh thời gian qua.
"Nhưng cũng đúng như người ta nói, cái cũ không kết thúc, làm sao có chỗ cho cái mới bắt đầu hay đến với mình. Một nơi ở mới, đến thời tiết cũng mới. Những công việc mới. Những mối quan hệ mới. Tất cả dồn dập đến trong một thời gian ngắn.
Đến giờ, đôi khi vẫn cảm thấy bỡ ngỡ, lạ lẫm. Có những lúc vẫn còn cảm thấy có chút tủi thân… Nhưng hơn tất cả, mình đang được đắm chìm trong đam mê và thỏa sức tận hưởng nó", Bê Trần viết.
Sau khi bày tỏ tâm trạng, hot boy nhận được nhiều lời động viên từ những người yêu mến. Thành viên Hải Ly Trương viết: "Em biết không, tối nào cả nhà chị cũng xem 5S. Hôm nào không có thì xem lại tập cũ và tối nay cả nhà có chút hụt hẫng. Rất nhớ nhân vật Lãng tử đấy. Chúc em may mắn trên con đường mình đã chọn nhé".
Xuân Thu cũng ngậm ngùi: "Tạm biệt anh! Hẹn một ngày nào đó gặp lại. Ước gì có tập tất cả diễn viên 5S quay lại và làm tiệc hoành tráng".
Trước đó, Vân Navy (Kiều Linh phù thủy) và Chi Pu (Nana công chúa) cũng tạm biệt 5S online trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Theo Nhật Ánh/ Zing News