3 điểm cắm trại tiện nghi gần TP.HCM

Google News

Di chuyển trong phạm vi 100 km, các điểm glamping gần TP.HCM là nơi đổi gió cuối tuần khi bạn không có nhiều thời gian du lịch xa.

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM

Không phải mang theo lều, đồ ăn, không cần tìm địa điểm, các điểm glamping hoặc những nơi cung cấp dịch vụ cắm trại thích hợp với những du khách eo hẹp về thời gian, muốn trải nghiệm hoạt động du lịch gần gũi thiên nhiên.

Với 2 ngày cuối tuần, du khách có thể sắp xếp một chuyến cắm trại cùng nhóm bạn hoặc gia đình nếu đã chán các hoạt động du lịch thông thường. Các điểm glamping, khu cắm trại đầy đủ dịch vụ dưới đây đều gần TP.HCM, thuận tiện di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Khoai Camping Garden

Địa chỉ: Huyện Cần Giờ, TP.HCM

Mức giá: Từ 220.000 đồng/người

Điểm cắm trại này cách trung tâm quận 1 khoảng 60 km, thuộc địa phận huyện Cần Giờ với không gian yên bình, tách biệt thành phố xô bồ, ồn ào.

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM-Hinh-2

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM-Hinh-3

Ảnh: Khoai Camping Garden.

Khu cắm trại này cung cấp các dịch vụ theo combo tùy nhu cầu của du khách. Combo rẻ nhất có giá 220.000 đồng/người với đầy đủ các vật dụng cắm trại cần thiết như lều, bàn ghế, bếp nướng, set ăn sáng gồm mì ly và trà đá... Combo này chỉ áp dụng cho nhóm khách từ 3 người trở lên.

Nếu đi 2 người, bạn có thể chọn 2 loại combo gồm lều thường giá 450.000/người hoặc lều Mông Cổ cao cấp giá 600.000 đồng/người. Các dịch vụ trong 2 combo cũng đầy đủ như combo theo nhóm

Ngoài ra, địa điểm này có quầy bar giữa khu cắm trại, cho du khách không gian sinh hoạt chung. Tuy nhiên, đồ uống tại đây chưa thật sự đa dạng.

Ngao Du Camping

Địa chỉ: Dầu Tiếng, Bình Dương

Mức giá: Từ 1,6 triệu đồng/người

Các tín đồ camping không còn xa lạ gì với điểm cắm trại bên hồ Dầu Tiếng. Nếu ngại chuẩn bị lều, đồ ăn lỉnh kỉnh, bạn có thể chọn dịch vụ cắm trại tiện nghi. Ngao Du Camping có một khu cắm trại bên hồ, khu vệ sinh và nhà tắm rộng rãi.

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM-Hinh-4

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM-Hinh-5

Ảnh: Ngao Du Camping.

Địa điểm này cung cấp 2 gói cắm trại cho du khách lựa chọn. Gói không bao gồm đồ ăn giá 1,6 triệu đồng/người. Toàn bộ lều trại, vật dụng cần thiết cho buổi cắm trại đều được chuẩn bị đầy đủ. Bạn có thể đem theo đồ ăn, sử dụng bếp nướng, củi nồi treo... của khu cắm trại để tự nấu ăn nếu muốn tiết kiệm chi phí.

Gói bao gồm đồ ăn giá 2,8 triệu đồng/người. Khu cắm trại sẽ chuẩn bị tiệc nướng BBQ cho du khách.

Nằm bên hồ Trị An, địa điểm này có nhiều hoạt động ngoài trời cho du khách tham gia như chèo SUP, câu cá. Bạn cần đặt trước các dịch vụ này để khu cắm trại chuẩn bị.

Địa điểm này thu phí giữ xe 10.000 đồng/đêm/xe máy và 50.000 đồng/đêm/ô tô. Điểm tắm rửa, vệ sinh tại đây cũng thu phí khoảng 10.000 đồng/người cho mỗi lần sử dụng.

Đi Bụi Camping

Địa chỉ: Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá: Từ 799.000 đồng/người

Nếu đã chán các chuyến du lịch quen thuộc ở Vũng Tàu, bạn có thể đổi gió cắm trại ven biển tại xã Xuyên Mộc. Địa điểm này cách thành phố Vũng Tàu chừng 40 km, cách trung tâm TP.HCM khoảng 100 km.

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM-Hinh-6

3 diem cam trai tien nghi gan TP.HCM-Hinh-7

Ảnh: Đi Bụi Camping, Na Lee.

Tại điểm cắm trại này, các lều đều có thiết kế kiểu Mông Cổ, không gian bao quanh là rừng dương ven biển. Mỗi lều có kích thước khác nhau, lều lớn nhất có sức chứa khoảng 10 người.

Các lều đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như một phòng khách sạn với ổ cắm điện, quạt gió. Khu vệ sinh và phòng tắm nằm ở khu vực riêng, tách biệt. Du khách có thể đặt tiệc nướng BBQ với thực đơn gồm hải sản, bò bít tết, ba chỉ heo... Ngoài ra, khu cắm trại cũng chuẩn bị bếp và dụng cụ nấu ăn dành cho nhóm khách muốn tự túc nấu nướng.

Du khách đi nhóm từ 4 người sẽ có giá rẻ hơn, 799.000 đồng/người. Nếu đi 2 người, mức giá là 999.000 đồng/người. Giá này đã bao gồm tiệc BBQ và bữa sáng.

Du khách Thu Đoàn (TP.HCM) vừa có chuyến cắm trại cùng nhóm bạn 4 người nhận xét: "Điểm mình thích nhất ở đây là khu cắm trại ngay cạnh biển, mở mắt dậy là thấy ngay biển xanh, cát vàng, nhiều góc chụp hình đẹp".

Bảo Ngọc (Đồng Nai) đánh giá địa điểm này thuận tiện đi lại, phù hợp để đổi gió sau những lần du lịch biển Vũng Tàu thông thường.

"Địa điểm này có không gian rất thiên nhiên, nhưng ở sát biển nên cảm giác da nhanh bị rít, hơi khó chịu. Dành thời gian 2 ngày một đêm ở đây là hợp lý", Ngọc nói.

Theo PV/Zing.vn