CĐV châu Á: Việt Nam xứng đáng có mặt ở vòng 1/8

Google News

ĐT Việt Nam đã lọt vào vòng 16 đội theo cách không thể kịch tính hơn khi hồi hộp chờ đợi kết quả của các trận đấu ở bảng E và F. 
 

Trong bài đăng trên fanpage của BTC Asian Cup, nhiều CĐV trên toàn châu Á đã có những bình luận về kết quả này.
Sau khi vòng bảng khép lại với các loạt trận ở bảng E và F tối qua (17/1), BTC Asian Cup đã chính thức công bố và gửi lời chúc đến 16 đội bóng sẽ lọt vào vòng 1/8. Trong đó 12 đội bóng đứng nhất và nhì mỗi bảng bao gồm: UAE, Thái Lan, Jordan, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Iran, Iraq, Ả Rập Xê Út, Qatar, Nhật Bản, Uzbekistan. Và 4 đội bóng giành vé theo suất thứ 3 xuất sắc nhất có Bahrain, Kyrgyzstan, Oman và Việt Nam.
Bài đăng của BTC Asian Cup thu hút sự quan tâm lớn với gần 10 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó những bình luận về đội tuyển Việt Nam được quan tâm và chia sẻ nhiều nhất.
CDV chau A: Viet Nam xung dang co mat o vong 1/8
 

CDV chau A: Viet Nam xung dang co mat o vong 1/8-Hinh-2
 

CDV chau A: Viet Nam xung dang co mat o vong 1/8-Hinh-3
 

CDV chau A: Viet Nam xung dang co mat o vong 1/8-Hinh-4
 

CDV chau A: Viet Nam xung dang co mat o vong 1/8-Hinh-5
 

CDV chau A: Viet Nam xung dang co mat o vong 1/8-Hinh-6
 

Với việc lách qua khe cửa hẹp để góp mặt ở vòng 1/8, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan lúc 18h ngày 20/1 tới. Trận đấu này cũng mở màn cho loạt trận vòng knock-out và nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua thử thách này, chúng ta sẽ gặp 1 trong 2 đội Ả Rập Xê Út hoặc Nhật Bản ở Tứ kết.
Theo Văn Hải/Thể Thao 247