Chuyển nhượng bóng đá 24/10/2023: Tỷ phú Anh chiêu mộ Mbappe ra mắt MU

Google News

Tỷ phú Anh - Jim Ratcliffe mơ chiêu mộ Mbappe làm quà ra mắt MU là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Tỷ phú Anh mơ chiêu mộ Mbappe làm quà ra mắt MU
Tỷ phú Jim Ratcliffe vẫn đang trong quá trình hoàn tất công cuộc mua lại 25% cổ phần của MU. Một trong những điều được chờ đợi trong ngày tỷ phú Anh đổ bộ, đó là đem về Old Trafford những "bom tấn". Theo tờ Mirror, đội ngũ nhân sự của Sir Jim Ratcliffe nhận lệnh đem Kylian Mbappe về Old Trafford như món quà ra mắt, một khi họ ngồi vào ghế điều hành. Tỷ phú giàu nhất nước Anh sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này.
Chuyen nhuong bong da 24/10/2023: Ty phu Anh chieu mo Mbappe ra mat MU
Hai "ông lớn" châu Âu săn đón Jadon Sancho
Mâu thuẫn giữa Sancho và HLV Erik Ten Hag vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới nhất, một đoạn video trên trang Instagram chính thức của MU hôm 19/10 cho thấy các cầu thủ đội một và ban huấn luyện đang tạo dáng để chụp ảnh nhưng Sancho không xuất hiện. Theo tờ The Standard, Sancho muốn rời MU theo dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới. Ở những động thái mới nhất, Dortmund muốn đưa Sancho trở lại Đức trong nửa sau của mùa giải năm nay nhằm phục vụ cho tham vọng vô địch Bundesliga. Trong khi đó, Juventus đánh giá rất cao Sancho và “Bà đầm già” tin cầu thủ 23 tuổi có thể giúp họ giành suất tham dự Champions League mùa tới.
MU ngắm trung vệ 60 triệu bảng của Crystal Palace
Trong bố cảnh hàng thủ thi đấu quá tệ, rất nhiều cái tên đã được đưa ra và theo Football Insider, HLV Ten Hag đang nhắm đến trung vệ Guehi của Crystal Palace. Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, đội bóng thành London sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Man United, và đồng ý bán ngôi sao sáng giá của mình.
Man City sẵn sàng chia tay De Bruyne
Theo Football Insider, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là CLB Man City có thể sẽ không ký hợp đồng mới với nhạc trưởng Kevin De Bruyne vì tình trạng sức khỏe của ngôi sao người Bỉ.
Inter Mianmi muốn Suarez tái hợp Messi và các đồng đội cũ ở Barca
Liên quan đến CLB Inter Miami, theo nguồn tin của tờ Goal, đội bóng của ông bầu David Beckham đang tìm cách đưa Luis Suarez đến với sân DRV PNK. Nếu viễn cảnh này xảy ra, Messi và Suarez sẽ lại tái hợp như đã từng trong thời gian khoác áo Barcelona.
Chuyen nhuong bong da 24/10/2023: Ty phu Anh chieu mo Mbappe ra mat MU-Hinh-2
Man City đàm phán trung vệ 19 tuổi trị giá 50 triệu euro
Giới truyền thông Italia tiết lộ, tuyển trạch viên Man City đang theo dõi sát sao Scalvini, họ đã theo dõi ít nhất 2 trận đấu của trung vệ này ở mùa giải năm nay. Kết quả được trả về cho Pep Guardiola đều xác nhận Scalvini có tiềm năng lớn, đang phát triển tốt và có thể trở thành trung vệ hàng đầu trong tương lai. Đội bóng nước Anh hiểu rằng Scalvini được nhiều đội bóng lớn quan tâm, bởi vậy họ muốn đưa ra lời đề nghị sớm nhất có thể. Atalanta hét giá 50 triệu euro cho cầu thủ của mình, họ thậm chí cho rằng con số có thể tăng lên thời gian tới nếu chàng trai 19 tuổi tiếp tục chơi tốt.
Thiên Anh