Chuyển nhượng bóng đá 25/10/2023: Arsenal đại chiến Liverpool vì "Martinelli mới"

Google News

Truyền thông Anh và Brazil đồng loạt đưa tin, Arsenal đang nhắm đến thần đồng bóng đá của CLB Fluminense, Andre Trindade là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất.

Chelsea tính thay thủ môn bằng "người thừa" Arsenal
Nhà báo Ben Jacobs đưa tin, Chelsea đang quan tâm đến thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal trong bối cảnh Robert Sanchez chơi thiếu chắc chắn trong khung thành kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Brighton hồi mùa hè năm nay. Nếu Ramsdale sẵn sàng chuyển tới Chelsea, họ có thể coi anh như một bản nâng cấp cho Sanchez. Tuy nhiên, Arsenal chắc chắn sẽ khó chấp nhận thực hiện một thương vụ giúp củng cố sức mạnh cho chính đối thủ kình địch với họ.
Chuyen nhuong bong da 25/10/2023: Arsenal dai chien Liverpool vi
Sếp Napoli úp mở việc bán Osimhen, Chelsea và Arsenal chuẩn bị tiền
Osimhen muốn rời Napoli. Phía đội bóng thành Naples từng quyết tâm giữ tiền đạo sinh năm 1998 bằng được ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất từ chủ tịch Aurelio De Laurentiis, có vẻ điều đó không diễn ra nữa. Với tình hình như vậy, truyền thông Anh cho biết sức hút của Osimhen với các đội bóng xứ sương mù đã nóng trở lại. Chelsea và Arsenal là những đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao của Napoli. Lý do bởi họ đều đang thiếu tiền đạo cắm đẳng cấp.
MU 90% sẽ bán Sancho
Tương lai của Jadon Sancho gần như không thể ở lại MU nữa. Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh người Anh. Những cứ viên được cho là sẽ nhảy vào cuộc để có thể mang Sancho khỏi nước Anh là đội bóng cũ Dortmund và Juventus.
Chuyen nhuong bong da 25/10/2023: Arsenal dai chien Liverpool vi
Mbappe đưa ra yêu sách để gia nhập Real Madrid
Chân sút Kylian Mbappe vẫn hứa sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải 2023/24, nhưng đưa ra một yêu cầu lớn khiến chủ tịch Florentino Perez phải đắn đo. Đó là tiền bản quyền hình ảnh. Cụ thể, Mbappe muốn giữ toàn bộ 100% quyền hình ảnh.
Arsenal đại chiến Liverpool vì 'Martinelli mới'
Truyền thông Anh và Brazil đồng loạt đưa tin, Arsenal đang nhắm đến thần đồng bóng đá của CLB Fluminense, Andre Trindade - người được ví như một Gabriel Martinelli mới của bóng đá xứ Samba.
Chuyen nhuong bong da 25/10/2023: Arsenal dai chien Liverpool vi
 
Trindade đã có 157 lần ra sân cho Fluminese, và màn trình diễn ấn tượng ở giải VĐQG Brazil đã giúp anh được triệu tập lên ĐT Brazil. Tiền vệ này đã có 2 lần khoác áo Selecao và thu hút sự quan tâm tới của một đại diện khác từ Ngoại hạng Anh là Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.
Thiên Anh