Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/7/2023: "Đại đế" Fred rời MU?

Google News

Fred mới đây đã thuê người đại diện mới. Mục đích được cho là tìm bến đỗ mới sau MU. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Fred rời MU
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Fred mới đây đã thuê người đại diện mới. Mục đích được cho là tìm bến đỗ mới sau MU.
Chuyen nhuong bong da hom nay 10/7/2023:
 Fred mới đây đã thuê người đại diện mới. Mục đích được cho là tìm bến đỗ mới sau MU.
Tiền vệ người Brazil còn hợp đồng tới năm 2024 nhưng muốn ra đi vì không còn được trọng dụng. Hiện Fulham và một số CLB tại Ả Rập đang quan tâm.
Real Madrid nhắm Xabi Alonso
Theo BILD, Real Madrid đang lên kế hoạch bổ nhiệm Xabi Alonso làm HLV trưởng mới vào mùa tới thay cho Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý được xác nhận sẽ chuyển tới dẫn dắt ĐT Brazil sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại.
BLĐ Real Madrid được cho là đánh giá cao Xabi Alonso sau khi bị ấn tượng bởi những gì anh làm được ở Real Sociedad và Bayer Leverkusen.
Ronaldo yêu cầu Al Nassr chiêu mộ đồng hương
A Bola đưa tin, sau khi đích thân chọn Luis Castro làm tân HLV, Ronaldo tiếp tục thể hiện quyền lực tại Al Nassr khi yêu cầu CLB chiêu mộ một đồng hương là tiền vệ Otavio của Porto.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng 31 triệu bảng và Al Nassr chấp nhận chi ra để chiều lòng Ronaldo. Ngoài ra, CR7 cũng đích thân gọi điện cho đàn em để thuyết phục anh gia nhập giải Saudi Pro League.
Thiên Anh