Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 9/7/2023: Bayern chốt hạ mua Kane

Google News

Bayern Munich vẫn muốn có Harry Kane và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới trị giá 70 triệu bảng. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Bayern nâng giá mua Kane
Theo Daily Mail , Bayern Munich vẫn muốn có Harry Kane và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới trị giá 70 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.
Chuyen nhuong bong da hom nay 9/7/2023: Bayern chot ha mua Kane
 Bayern nâng giá hỏi mua Kane nhưng chưa được Tottenham hồi đáp (ảnh: The Sun)
Trước đó, Hùm Xám đã ra giá 60 triệu bảng kèm phụ phí nhưng lập tức bị Spurs từ chối. Cũng có thông tin cho rằng chủ tịch Daniel Levy của CLB này không muốn làm việc với Bayern vì họ dám "đi đêm" với Kane.
Xác định điểm đến của Mbappe nếu không phải Real
Tờ Independent đưa tin, nếu không thể gia nhập Real Madrid và hè này, Mbappe có thể cân nhắc chuyển tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.
Và bến đỗ ưa thích sẽ không phải Man City, MU hay Liverpool mà là Arsenal. Siêu sao của PSG được cho là ấn tượng với kế hoạch dài hạn và trẻ trung của HLV Mikel Arteta.

De Gea rời MU

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn David De Gea đã thông báo quyết định chia tay MU tới NHM. Anh ra đi theo dạng tự do sau 12 năm gắn bó với CLB. Như vậy, với việc Phil Jones và De Gea ra đi trong cùng một mùa hè, không còn một cầu thủ nào thuộc đội hình vô địch Ngoại hạng Anh 2012/13 còn trụ lại MU.

PSG công bố Lee Kang-in

CLB PSG đã chính thức công bố ký hợp đồng với tiền vệ Lee Kang-in tới năm 2028. Ngôi sao trẻ chuyển đến từ Mallorca sẽ trở thành cầu thủ người Hàn Quốc và châu Á đầu tiên khoác áo nhà áo ĐKVĐ Ligue 1.

Như vậy, Lee Kang-in sẽ là tân binh thứ 4 được PSG công bố chính thức trong hè này sau Milan Skriniar, Manuel Ugarte và Marco Asensio.

Chelsea từ chối bán Lukaku cho Inter

Theo nhà báo Jacob Steinberg, Inter Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để ký hợp đồng vĩnh viễn với tiền đạo Lukaku nhưng bị Chelsea từ chối. The Blues tin rằng 3 năm hợp đồng còn lại của anh có giá trị nhiều hơn thế.

Lukaku hiện không thể về Chelsea do mối quan hệ không tốt với đội bóng và được cho là đang xem xét chuyển đến Ả Rập với Al-Hilal là đội quan tâm.

Thiên Anh