Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/7/2023: "Chốt" xong tương lai Mbappe

Google News

"Chốt" xong tương lai Mbappe... Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

"Chốt" xong tương lai Mbappe
Ngày hôm qua, PSG đã bắt đầu hội quân tại Trung tâm huấn luyện mới của CLB ở Poissy khi các cầu thủ chủ chốt đều đã có mặt như Neymar, Marquinhos. Đáng chú ý là sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới Manuel Ugarte, Lucas Hernandez.
Chuyen nhuong bong da hom nay 12/7/2023:
Tuy nhiên, người ta không thấy Kylian Mbappe tại Poissy, đó là đủ để khẳng định rằng tiền đạo người Pháp sẽ ra đi trong hè này, chứ không còn là nhưng tin đồn nữa.
Ronaldo trở lại châu Âu
Theo El Nacional, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ quay lại đội bóng cũ Real Madrid bắt đầu công tác huấn luyện và đảm nhiệm vai trò đại sử toàn cầu của Los Blancos.
Đây không phải lần đầu tiên CR7 nhận được lời mời, nhưng có vẻ lần này anh đã gật đầu vì cũng "đến tuổi" thích hợp rồi.
Chelsea nhắm Dypala
Tiền đạo cùng quê hương Paulo Dypala là cái tên mới nhất mà HLV Pochettino muốn sở hữu, sau khi đã có cho mình 2 ngôi sao Nkunku và Jackson trước đó.
Được biết, yêu cầu của ông đã được gửi lên ban lãnh đạo CLB và hiện tại đôi bên đã bắt đầu các cuộc đàm phán chính thức.
Bản hợp đồng Erik Ten Hag khao khát "tự đến"
Theo Fabrizio Romano thì Rasmus Hojlund rất "ưng" HLV người Hà Lan và Man United, thậm chí nhà báo người Ý cũng cho rằng hiện tại các điều khoản cá nhân đã xong và chỉ còn chờ ban lãnh đạo "chốt" giá trị thương vụ nữa thì tiền đạo người Đan Mạch sẽ chính thức là cầu thủ của MU.
Man City quyết có Gvardiol
Pep Guardiola sẵn sàng chi đậm trong thương vụ trung vệ Croatia, Josko Gvardiol. Trước đó, CLB nước Anh đã ở rất gần trung vệ 21 tuổi do đôi bên đã đồng ý các điều khoản cá nhân.
Tuy nhiên việc Rb Leipzig cương quyết phải nhận đủ 100 triệu đã khiến thương vụ đổ bể, và HLV người Tây Ban Nha đã quay lại 1 lần nữa với mong muốn một mức giá hợp lý nhất có thể.
Thiên Anh