Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/7/2023: Thương vụ Onana của MU có biến

Google News

Thương vụ mua thủ môn Andre Onana của MU có biến. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Vụ Onana có biến
Có nhiều trang tin tức đã đưa tin về việc MU đã thành công trong thương vụ Andre Onana và thông báo rằng đầu tuần này bản hợp đồng sẽ được công bố chính thức.
Tuy nhiên hôm qua MU đã có trận giao hữu với Leeds United, nhưng thương vụ vẫn chưa đi tới đâu và Erik Ten Hag đã bị hỏi gay gắt về chuyện này. Ông tỏ rõ thái độ nghiêm túc khi nói rằng: "Tất nhiên MU cần thủ môn mới, và tôi vẫn tự tin, nhưng chúng tôi có Dean Henderson và mọi thứ vẫn đang được kiểm soát để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Tôi mong mọi chuyện đều suôn sẻ trong ít ngày tới".
Chuyen nhuong bong da hom nay 13/7/2023: Thuong vu Onana cua MU co bien
Hiện tại vẫn chưa rõ "biến số" nằm ở đâu nhưng có vẻ nó đã xuất hiện và các cổ động viên đã bắt đầu lo lắng.
Bán Maguire với giá 50 triệu bảng
Manchester Evening News đưa tin hiện tại ban lãnh đạo đã đồng ý đưa trung vệ này lên bàn đàm phán với mức phí 50 triệu cho tất cả các đội bóng muốn có được anh ấy trên TTCN hè. Có nhiều CLB đã quan tâm sâu sắc như Tottenham, Newcastle và West Ham.
Mua sao Real
Erik Ten Hag đã gật đầu với đội ngũ tuyển trạch và sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng, bằng đúng số tiền bán Maguire để đem trung vệ của Real Madrid, Antonio Rudiger quay trở lại Anh chỉ sau một năm chơi bóng ở Tây Ban Nha.
Jose Mourinho muốn đưa Mason Greenwood đến Roma
Báo cáo từ The Sun cho biết HLV người Bồ Đào Nha đã hỏi mượn Greenwood trong bối cảnh anh vẫn bị CLB cấm thi đấu từ mùa hè trước do bê bối của bản thân.
MU để mắt Justin Bijlow, Kevin Trapp thay Andre Onana
Manchester United đã điền vào danh sách rút gọn Justin Bijlow của Feyenoord và Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt như những lựa chọn thay thế cho mục tiêu số 1 của họ, Andre Onana.
Sabitzer và Weghorst trở lại CLB chủ quản
Man United sẽ không ký thêm hợp đồng mượn mà sẽ để cả 2 cầu thủ này trở về với đội bóng chủ quản của họ sau một mùa giải mà cả hai đều không thể hiện được quá nhiều
Thiên Anh