Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/7/2023: Arsenal hoàn tất vụ Rice

Google News

Tờ Telegraph cho hay, Arsenal đang hy vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice vào cuối tuần này. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Arsenal hoàn tất vụ Rice
Tờ Telegraph cho hay, Arsenal đang hy vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice trị giá 105 triệu bảng từ West Ham để tuyển thủ Anh có thể cùng "Pháo thủ" bay sang Mỹ vào cuối tuần này tham gia chuyến du đấu hè tại xứ sở cờ hoa. Tờ Telegraph cho biết thêm, Arsenal và West Ham đã thống nhất xong các điều khoản của thỏa thuận và không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.
Chuyen nhuong bong da hom nay 14/7/2023: Arsenal hoan tat vu Rice
Barcelona tính "cướp" Brozovic từ Al Nassr
Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona sẵn sàng nhảy vào “cướp” Marcelo Brozovic nếu án phạt của FIFA đối với Al Nassr vẫn được giữ nguyên. Đội bóng Saudi Arabia đã bỏ ra 18 triệu euro cộng với phụ phí cho Inter Milan để có được sự phục vụ của Brozovic.
Tuy nhiên, Al Nassr sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới cho mùa giải tới. Lý do là bởi đội bóng của Cristiano Ronaldo không giải quyết được khoản nợ chưa thanh toán với Leicester City trị giá 460.000 euro cộng với lãi suất hàng năm là 5% trong thương vụ chuyển nhượng 18 triệu euro của Ahmed Musa vào năm 2018.
Pulisic chính thức gia nhập AC Milan
Tiền đạo người Mỹ Christian Pulisic đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng từ Chelsea sang AC Milan. Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Serie A, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tại San Siro, Pulisic sẽ có dịp tái ngộ đồng đội cũ Ruben Loftus Cheek, người cũng đã gia nhập AC Milan từ Chelsea.
Tottenham "đánh úp" PSG - Chelsea giành Vlahovic
Theo tờ FootMercato, Tottenham sẵn sàng vượt mặt cả PSG và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. “Gà trống” xác định chân sút người Serbia là sự thay thế tiềm năng trong trường hợp không thể giữ chân Harry Kane trong mùa hè này.
Vlahovic đã nằm trong danh sách mục tiêu rút gọn của Chelsea trong nhiều tháng qua. Trong khi đó, PSG cũng xem tiền đạo người Serbia như một phương án chuyển nhượng để chuẩn bị cho khả năng Kylian Mbappe ra đi.
Thiên Anh