Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/7/2023: Juventus hỏi mua "cây hài" Lukaku

Google News

Juventus chính thức hỏi mua Lukaku. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Juventus chính thức hỏi mua Lukaku
Theo Fabrizio Romano, Juventus vừa chính thức gửi lời hỏi mua Romelu Lukaku tới Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro trong đó 37,5 triệu euro trả thẳng và 2,5 triệu euro phụ phí đi kèm. Chelsea muốn hoàn thành thương vụ này xong trước ngày 4/8 và không có ý định đưa Dusan Vlahovic vào giao kèo này. Nguồn tin cho biết Juventus phải bán được Vlahovic mới có tiền để mua Lukaku.
Chuyen nhuong bong da hom nay 16/7/2023: Juventus hoi mua
PSG sắp đạt thỏa thuận cá nhân với Dusan Vlahovic
Theo báo chí Pháp, PSG gần như đã đạt thỏa thuận cá nhân với Dusan Vlahovic. Đội bóng thành Paris sẽ sớm gửi lời đề nghị tới Juventus. "Lão bà thành Turin" muốn nhận được ít nhất là 70 triệu euro từ thương vụ này. Trước đó, PSG chỉ coi Vlahovic là "phương án B" sau Harry Kane.
Fabinho bỏ du đấu với Liverpool, chuẩn bị sang Saudi Arabia
Theo báo chí Anh, Fabinho đã rút khỏi danh sách du đấu mùa hè của Liverpool. Cầu thủ này chuẩn bị gia nhập CLB Al Hilal của Saudi Arabia với giá 40 triệu bảng. Hiện tại, Liverpool đang gấp rút tìm người thay thế Fabinho. 4 cái tên được đặt lên hàng đầu là Kalvin Phillips (Man City), Sofyan Amrabat (Fiorentina), Ryan Gravenberch (Bayern Munich) và Romeo Lavia (Southampton).
Bayern Munich chờ Tottenham ra giá
Theo phóng viên Florian Plettenberg, Bayern Munich vẫn chưa gửi lời đề nghị tiếp theo dành cho Harry Kane là bởi họ đợi Tottenham đưa ra mức giá chính thức. Mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng là khá vô lý trong khi chủ tịch Daniel Levy chắc chắn không muốn mất không Harry Kane. Bayern Munich sẵn sàng đợi một năm để đón Kane miễn phí vào mùa hè tới trong trường hợp Tottenham không đổi ý.
Thiên Anh