Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/7/2023: MU rộng đường thương vụ Amrabat

Google News

Tờ El Nacional loan tin, Barcelona đã rút lui trong thương vụ Sofyan Amrabat điều này là tin vui cho MU. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Barca rút lui, MU sáng cửa đón Amrabat
Tờ El Nacional loan tin, Barcelona đã rút lui trong thương vụ Sofyan Amrabat. Như vậy, MU là ông lớn đang tích cực theo đuổi tiền vệ phòng ngự người Morocco hơn bất cứ đội bóng nào khác.
Chuyen nhuong bong da hom nay 19/7/2023: MU rong duong thuong vu Amrabat
Ở tuổi 26, ngôi sao thuộc biên chế Fiorentina này bày tỏ nguyện vọng gia nhập một đội bóng lớn để có cơ hội được cạnh tranh các danh hiệu. Trước đó, MU được cho là sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để chiêu mộ người hùng World Cup 2022 của tuyển Morocco.
Al Hilal muốn chiêu mộ Luis Diaz của Liverpool
Theo tờ Record, đại gia của giải Ả Rập Al Hilal muốn chiêu mộ Luis Diaz và sẵn sàng chi 50 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhả người.
HLV trưởng Al Hilal, ông Jorge Jesus rất ngưỡng mộ tài năng Luis Diaz. Tuy nhiên, nhiều khả năng Liverpool sẽ không bán tiền đạo người Colombia, khi HLV của Liverpool, Jurgen Klopp vẫn xem anh là nhân tố quan trọng trong đội hình.
Juventus chốt hạ tương lai của Pogba
Giám đốc kỹ thuật của CLB Juventus Cristiano Giuntoli vừa lên tiếng khẳng định rằng, Juventus sẽ không bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.
Cristiano Giuntoli nói: "Sau một mùa giải khó khăn, Pogba rất mong muốn trở lại và đóng góp mạnh mẽ trên sân cỏ. Chúng tôi cũng rất mong chờ cậu ấy trong mùa giải tới. Juventus tin tưởng vào Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và hy vọng sẽ giúp đỡ các đồng đội khác trong sự phát triển của đội. Hãy chờ đợi trong mùa giải mới".
PSG hét giá Verratti 80 triệu euro
Tờ Gazzetta Dello Sport của Italia đưa tin, Atletico Madrid đã điền tên tiền vệ Marco Verratti vào danh sách mục tiêu ưu tiên của họ. Trong khi đó, PSG sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 30 tuổi nhưng muốn thu về ít nhất 80 triệu euro. Verratti cũng đang nhận được sự quan tâm từ cả Liverpool và Chelsea.
Bayern Munich liên hệ Tchouameni
Nhà báo Kerry Hau của Sport1 tiết lộ, Bayern Munich đã liên hệ với đại diện của Aurelien Tchouameni. Bản thân Tchouameni được cho là đã hỏi một đồng đội ở đội tuyển Pháp về Bayern Munich. Trên thực tế, HLV Thomas Tuchel đã rất “kết” Tchouameni từ khi ông còn dẫn dắt Chelsea.
Ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ chỉ đáp ứng yêu cầu của HLV Tuchel và nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ Tchouameni nếu có một vài sự ra đi ở hàng tiền vệ. Joshua Kimmich và Leon Goretzka được cho là “không thể chạm tới”.
Thiên Anh