Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/10/2023: Barca, Real tranh giành Alvarez

Google News

Alvarez chỉ mới gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2028 hồi tháng Ba. Bất chấp điều đó, tiền đạo người Argentina hiện đang được cả Barcelona và Real Madrid săn đón. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Real Madrid - Barcelona tranh giành Alvarez
Alvarez chỉ mới gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2028 hồi tháng Ba. Bất chấp điều đó, tiền đạo người Argentina hiện đang được cả Barcelona và Real Madrid săn đón. Mặc dù vậy, Man City vẫn tự tin sẽ giữ chân cầu thủ Nam Mỹ và việc họ hét giá 80 triệu bảng nhằm mục đích khiến hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha từ bỏ ý định. Real Madrid sẽ tìm kiếm trung phong cắm kế nhiệm Karim Benzema vào mùa hè năm tới và họ đã nhắm Alvarez bên cạnh mục tiêu hàng đầu là Kylian Mbappe của PSG. Trong khi đó, Barcelona xem Alvarez là phương án thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski đã 35 tuổi.
Chuyen nhuong bong da hom nay 27/10/2023: Barca, Real tranh gianh Alvarez
MU vẫn muốn đưa De Gea trở lại ngay tháng 1
Trên Daily Express, các chuyên gia bóng đá Anh đang tranh luận về việc liệu MU có cần phải ký lại với David De Gea hay không? Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Onana, nhiều người tin rằng kể từ đây thủ môn tân binh này sẽ chơi tốt hơn và đội chủ sân Old Trafford không cần phải đem De Gea quay về. Thời gian gần đây, đã có những dấu hiệu cho sự trở về của De Gea. Mới nhất, thủ môn người Tây Ban Nha gặp lại nhiều đồng đội cũ, trong đó có đội trưởng Bruno Fernandes, trung vệ Victor Lindelof... Trước đó, anh dự khán trận đấu của đội nữ MU.
De Bruyne không rời Man City
Chia sẻ trên MEN, tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định tương lai với Man City, thậm chí hé lộ khả năng giải nghệ tại đây. Động thái của anh đã đập tan mọi đồn đoán về mối quan tâm từ Al Nassr gần đây, trong bối cảnh CLB Ả Rập muốn đưa anh về làm đồng đội của Ronaldo.
Inter Miami cải tổ lực lượng
CLB Inter Miami mới đây đã chia tay 3 cầu thủ Victor Ulloa, Josef Martinez và Jake LaCava. Trong đó trường hợp tiền đạo cắm Josef Martinez ra đi được cho sẽ mở ra khả năng CLB này chiêu mộ Luis Suarez về tái hợp với Messi.
West Ham quan tâm Sancho
Theo 90min, West Ham đang theo dõi tình hình của Jadon Sancho tại MU và có thể đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ này vào tháng 1. Cựu tuyển thủ Anh hiện đã hết cửa ở lại Old Trafford sau vụ xích mích với HLV Erik Ten Hag.
Chuyen nhuong bong da hom nay 27/10/2023: Barca, Real tranh gianh Alvarez-Hinh-2
Real Madrid hoàn tất hợp đồng lớn từ Ả Rập
The Athletic đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Ngân hàng Ả Rập Saudi để trở thành đối tác mới. Sự hợp tác này sẽ đem lại cho Los Blancos thêm một nguồn thu lớn, phục vụ đắc lực cho mục tiêu chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp vào hè năm 2024. Đó có thể là một trong hai siêu sao Kylian Mbappe hoặc Haaland.
Neymar đã rất gần Barca
Theo SPORT, Barcelona đã cân nhắc việc đem Neymar trở về từ PSG vào mùa hè vừa qua theo một hợp đồng chi phí thấp hoặc mượn. Tuy nhiên, việc Al Hilal nhảy vào với đề nghị khổng lồ đã làm thay đổi tình hình và sau cùng siêu sao 31 tuổi đã chọn tới Saudi Pro League.
Newcastle nhắm người MU thay Tonali
The Athletic tiết lộ Newcastle quan tâm chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của MU như một phương án thay cho Sandro Tonali - người vừa bị phạt cấm thi đấu 8 tháng. Hai mục tiêu khác cũng được Chích chòe để mắt là Joao Palhinha của Fulham và Amadou Onana của Everton.
Chuyen nhuong bong da hom nay 27/10/2023: Barca, Real tranh gianh Alvarez-Hinh-3
Thiên Anh