Cựu sao Premier League giữ lời hứa với Quang Hải, dành "bất ngờ" cho ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Giữ đúng lời hứa với Quang Hải, sao Pháp gốc Việt là Yohan Cabaye đã tới cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản.

Sau trận đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra, cựu tiền đạo người Pháp gốc Việt là Yohan Cabaye bất ngờ chia sẻ video anh xuất hiện trên khán đài sân Rashid Al-Maktoum để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Sau đó, cựu ngôi sao của đội tuyển Pháp đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh về trận đấu tại vòng 1/8 và hứa sẽ tới cổ vũ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở trận tứ kết với Nhật Bản.
Giữ đúng lời hứa, Cabaye tiếp tục có mặt trên SVĐ SVĐ Al Maktoum để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản. Anh đã chia sẻ khoảnh khắc này trên trang Instagram cá nhân của mình.
Cuu sao Premier League giu loi hua voi Quang Hai, danh
 
Trước đó, đích thân Cabaye đã tiếp xúc với siêu sao hay nhất Việt Nam hiện tại là Nguyễn Quang Hải thông qua mạng xã hội Instagram để xin kết bạn. Theo đó, tài khoản Instagram chính thức của siêu sao Yohan Cabaye Officiel đã nhắn tin cho cầu thủ số 19 của đội tuyển Việt Nam.
Nội dung tin nhắn như sau:
"Xin chào!
Anh đã đến xem trận đấu ngày hôm qua và phải nói là rất thích lối chơi của chú !!Tiếp tục làm tốt như thế nhé. Anh sẽ trở lại vào thứ Năm tới để cổ vũ chú đấy!!
Bà nội của anh là người Việt Nam 100%, nên anh có một tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam".
Sau đó, Quang Hải cũng nhắn tin lại đầy tự hào và không quên cảm ơn đàn anh nổi tiếng. Đồng thời, Hải đã chấp nhận đề nghị kết bạn trên Instagram của Cabaye.
Đội tuyển Việt Nam đã phải dừng chân tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước Nhật Bản, ƯCV vô địch của Asian Cup 2019. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo có thể ngẩng cao đầu khi họ đã chiến đấu quả cảm và ghi điểm 10 trong mắt NHM nước nhà và bạn bè quốc tế.
Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 trước Nhật Bản
Thiên Anh