Đăng ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam, bạn gái Quang Hải muốn níu kéo?

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn chia tay, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê đăng tải tấm ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam khiến CĐM tiếp tục xôn xao về mối tình giữa cô và bạn trai.

Chuyện tình giữa các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam được nhiều người hâm mộ quan tâm không kém gì các ngôi sao showbiz. Câu chuyện của cặp đôi cầu thủ Quang Hải - Nhật Lê được dân tình quan tâm.
Thời gian gần đây cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê vướng phải tin đồn chia tay. Vì vậy, động thái mới đây của bạn gái Quang Hải khiến dân mạng chú ý.
Cụ thể, hôm 5/9, cầu thủ Nguyễn Quang Hải và đồng đội đối đầu với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu, Nhật Lê bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cô trên khán đài kèm dòng caption cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Dang anh co vu doi tuyen Viet Nam, ban gai Quang Hai muon niu keo?
 Bức ảnh Nhật Lê mới đăng tải trên Facebook
Theo tìm hiểu, bức ảnh được bạn gái cầu thủ Quang Hải đăng là ảnh cũ, được chụp cách đây khá lâu. Nhưng lần đăng trở lại này, bức ảnh thu hút được 27.000 lượt cảm xúc, 175 lượt chia sẻ và 550 bình luận.
Nhiều người cho rằng Nhật Lê đang ngầm phủ nhận tin đồn "đường ai nấy đi" suốt thời gian vừa qua. Tài khoản T.H bình luận: "Một tấm ảnh mang ý nghĩa lớn, gạt bỏ những lời đồn thổi khó chịu".
Dang anh co vu doi tuyen Viet Nam, ban gai Quang Hai muon niu keo?-Hinh-2
 
Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng Nhật Lê  cố níu kéo chuyện tình với cầu thủ Quang Hải. Nickname Y.Y viết: "Nhìn ảnh này quen quá, chắc là ảnh cũ rồi. Cổ vũ đội tuyển thôi, đừng cố níu kéo gì anh Hải chị nhé".
Trước đó, tháng 7/2019, cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê bất ngờ bỏ trạng thái đang hẹn hò trên Facebook khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều người cho rằng cặp đôi có thể đang giận dỗi, lục đục trong tình cảm.
Dang anh co vu doi tuyen Viet Nam, ban gai Quang Hai muon niu keo?-Hinh-3
 
Gần đây, tin đồn 2 người chia tay càng lan rộng hơn khi cầu thủ Quang Hải xóa hết ảnh với bạn gái trên Instagram, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh cặp đôi chụp cùng mẹ của tuyển thủ hồi tháng 10/2018.
Nguyễn Hương