Giao hàng hết công suất, shipper nằm gục bên đường vì kiệt sức

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh nam shipper nằm gục bên đường, trên trán rướm máu, bên cạnh là túi bún nóng hổi chưa giao khiến nhiều người xót xa.

Tết đến là dịp mà tất cả mọi người, từ nhân viên văn phòng đến người lao động chân tay đều hối hả vì công việc nhiều, ai cũng muốn kiếm thêm thu nhập để có một cái Tết đủ đầy hơn. Đây cũng là thời điểm bận rộn nhất trong năm của cánh shipper, tài xế công nghệ bởi nhu cầu mua sắm và đi lại đều tăng, vì thế ai cũng muốn cố gắng trước khi về quê ăn Tết.
Thế nhưng, sức khoẻ cũng có giới hạn, mới đây hình ảnh một nam shipper nằm gục bên cạnh túi bún còn nóng hổi chưa kịp giao được chia sẻ trên diễn đàn "Biết" khiến ai nhìn cũng phải xót xa. 
Giao hang het cong suat, shipper nam guc ben duong vi kiet suc
Nam tài xế nằm gục bên đường may mắn được người đi đường phát hiện, đưa đi cấp cứu. 

Giao hang het cong suat, shipper nam guc ben duong vi kiet suc-Hinh-2
Bên cạnh vẫn còn túi bún nóng hổi. 
Đi kèm cùng những bức ảnh trên là dòng trạng thái đầy thương cảm: "Dường như anh đang cố gắng chạy những cuốc xe cuối cùng trong những ngày giáp Tết để kiếm thêm, gia đình anh ở quê khó khăn. Anh shipper dường như chưa hề có một giây nghỉ ngơi nào, anh ship bún cho người ta mà anh ngã gục khi nào không hay. Thật may mắn nhiều đồng nghiệp đã kịp thời phát hiện ra rồi gọi cấp cứu chứ nằm vậy suốt đêm thì không biết chuyện gì xảy ra thêm nữa".
Nam shipper nằm gục trên vỉa hè, trên trán vẫn còn chảy máu và bên cạnh là túi bún còn nóng chưa kịp giao cho khách. Có lẽ cả ngày người này đã làm việc không ngừng nghỉ, ăn uống không đảm bảo dẫn đến tình trạng kiệt sức. Dẫu biết kiếm tiền quan trọng, đặc biệt là vào thời điểm này thế nhưng không gì bằng sức khoẻ, cận Tết rồi còn trở về nhà với gia đình, họ hàng.
Giao hang het cong suat, shipper nam guc ben duong vi kiet suc-Hinh-3
Nhiều tài xế công nghệ có mặt để giúp đỡ người đồng nghiệp bị ngất bên đường. 
Bên dưới bức ảnh, nhiều người bày tỏ sự thông cảm với nam tài xế. Tài khoản có tên T.L.M bình luận: "Bản thân mình cũng làm shipper, những ngày này nhiều đơn kinh khủng. Mà một năm mới có dịp chạy đơn không kịp thế này nên ai cũng muốn cố gắng kiếm thêm một chút vì sắp nghỉ Tết rồi. Bữa đói bữa no là chuyện bình thường. Nhưng chắc có lẽ anh này ham kiếm quá mà không ăn, lại yếu sẵn nên mới gục như vậy".
Facebooker V.D bày tỏ: "Làm vừa sức thôi, ai cũng muốn kiếm tiền nhưng sức khoẻ là quan trọng nhất. Ốm ra đấy thì bao nhiêu tiền cũng thấy không quan trọng nữa, đặc biệt còn khiến gia đình lo lắng nữa".
Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực như thế nào nhưng câu chuyện trên vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Xem thêm clip: Shipper KHÓC NGHẸN vì bị 'BÙNG HÀNG' 3 con gà gần 1 triệu đồng - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư