HLV Park Hang-seo: “U23 Việt Nam sẽ đá sòng phẳng với Indonesia“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giành chiến thắng 6 sao ngày mở màn trước Brunei, HLV Park Hang-seo cho biết U23 Việt Nam sẽ đá sòng phẳng với Indonesia để cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào VCK U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã có trận đấu dễ dàng và giành thắng lợi tới 6-0 trước U23 Brunei trong trận mở màn VL U23 châu Á. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về trận đấu này cũng như kết quả của trận Thái Lan và Indonesia diễn ra trước đó.
Chia sẻ về trận đấu trước đó giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia, việc Thái Lan thắng đậm Indonesia, HLV Park Hang-seo cho biết rằng: ""Tôi chưa tính đến chuyện kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ ảnh hưởng ra sao nhưng chúng tôi sẽ chơi tất tay với người Indonesia ở trận tới."
Còn về đại kình địch Thái Lan, HLV đội tuyển U23 Việt Nam cho biết: "Thái Lan là chủ nhà của VCK và họ đã có sự chuẩn bị tốt. Họ sở hữu lực lượng mạnh và một tập thể gắn kết. Họ chuẩn bị thực sự chu đáo cho giải đấu này."
HLV Park Hang-seo: “U23 Viet Nam se da song phang voi Indonesia“
 
Quay trở lại với trận đấu vừa qua với U23 Brunei, HLV Park cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ: "Tôi hài lòng về các cầu thủ, họ đã tuân thủ đấu pháp và thực hiện được ý đồ của BHL. Dù vậy vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Nhưng tôi xin cảm ơn vì sự nỗ lực của họ".
U23 Việt Nam sử dụng nhiều quả tạt ở trận này, HLV Park cho biết đây không phải lối chơi chủ đạo mà ông sẽ áp dụng: "Vì chúng ta xuống cánh rất nhiều nên chỉ có hai cách là tạt và căng sệt. Vì đội bạn tập trung đông quân số nên các cầu thủ dùng những quả tạt để đưa bóng vào vòng 16m50. Tôi cũng không muốn tạt bóng nhiều, các cầu thủ cũng thế. Lối chơi chủ đạo của chúng ta là ban ngắn để tận dụng sự cơ động của các cầu thủ."
Lời cuối buổi họp báo, HLV Park Hang Seo dành sự cảm ơn đến NHM bóng đá Việt Nam. Dù hôm nay CĐV không đến sân nhiều nhưng chắc chắn họ sẽ cổ vũ đội nhà qua ti vi. Vì vậy HLV tuyển U23 Việt Nam và BHL dành lời cảm ơn đến NHM Việt Nam.
 
Thiên Anh