Mỹ nhân đường phố hút hồn trong chiếc váy bodycon

Google News

Thời trang đường phố của các cô gái trẻ không thể nào thiếu những trang phục ôm dáng, tôn đường cong.

My nhan duong pho hut hon trong chiec vay bodycon

Nhờ hình thể bốc lửa mà cô gái được các nhiếp ảnh gia săn đón.

Trào lưu săn ảnh đường phố của những cô gái trẻ trở nên thịnh hành tại Trung Quốc. Nhiều tài khoản trên mạng xã hội đăng tải loạt hình, video ghi lại khoảnh khắc các cô gái trẻ khoe strees style mãn nhãn. Họ chỉ mặc những thiết kế đơn giản đời thường từ áo thun, quần short, quần legging... nhưng lại vô cùng nổi bật.

Nhiều người trong đó được biết tới là hot girl xứ tỷ dân. Với những cô gái có vóc dáng cân đối, chiều cao lý tưởng luôn chọn trang phục tôn được thế mạnh hình thể. Vì vậy, nhiều người được ưu ái với tên gọi "mỹ nhân đường phố", họ được nhiều nhiếp ảnh gia đường phố săn đón.

Hình ảnh cô gái mặc váy bó, khoe đường cong hình thể hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn. Trang phục cô mặc là váy bodycon chất liệu thun tăm, có độ bó nhất định. Thiết kế sát nách kết hợp cổ yếm tôn lên vòng một ngoại cỡ. Cô kết hợp cùng áo khoác mỏng bên ngoài càng tăng thêm sức hút nơi đông người.

Dù ăn mặc đơn giản nhưng nhờ có điểm cơ thể ấn tượng mà cô trở thành chủ nhân của video có lượt tương tác lớn trên mạng xã hội, nhiếp ảnh gia theo sau săn ảnh.

My nhan duong pho hut hon trong chiec vay bodycon-Hinh-2

Vòng một lớn là vũ khí gợi cảm của phái đẹp nhưng đôi khi nó khiến thân hình mất cân đối.

My nhan duong pho hut hon trong chiec vay bodycon-Hinh-3

Những cô gái siêu vòng một luôn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố dù lên đồ đơn giản. Tuy nhiên, ngoài sự gợi cảm thì vòng một quá lớn cũng khiến vóc dáng mất cân đối, khi đó trang phục là cách duy nhất để họ có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

My nhan duong pho hut hon trong chiec vay bodycon-Hinh-4

Vì phần thân trên quá lớn nên các cô gái nên chọn chân váy dáng xoè hoặc chữ A , váy xếp ly... để phần hông lớn hơn. Họ nên chọn chất liệu có độ dày dặn nhất định, không quá bó để vóc hài hoà nhưng không làm mất đi đường cong hình thể mềm mại.

My nhan duong pho hut hon trong chiec vay bodycon-Hinh-5

Bạn có thể dùng áo khoác dạng mỏng mặc kèm bên ngoài để che chắn bớt vòng một, đây là công thức lên đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Hoặc chọn áo xẻ ngực vừa phải, áo cài cúc giữa... sẽ giúp vòng một nhỏ nhắn hơn.

My nhan duong pho hut hon trong chiec vay bodycon-Hinh-6

Về màu sắc, bạn nên mặc những trang phục tối màu hoặc có độ matchy giữa áo và quần. Màu đen luôn giúp người mặc trông gọn gàng, thanh mảnh hơn. Trong khi đó, khi kết hợp áo và quần/váy tông xuyệt tông sẽ tạo nên sự cân đối, thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài thời thượng thay vì tập trung vào 1 điểm.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt