Nữ cảnh sát Mỹ nhận ‘gạch đá’ vì đăng clip sexy lên TikTok

Google News

Video của Christine Galgano, nữ cảnh sát 27 tuổi tại New York đã bị người dùng Internet chỉ trích vì ăn mặc gợi cảm.

Trong một video trên TikTok, Galgano mặc áo quân phục với quần siêu ngắn, mang đôi boots và vắt túi đựng súng. Cô đóng giả nhân vật Trung úy Dangle trong loạt phim hài Reno 9/11!. Trong phim, Dangle cũng mặc áo quân phục, quần short, bước ra từ cửa hàng giày với chiếc túi chứa đôi boots mới.

Galgano dẫn lại một trong những câu thoại nổi tiếng của bộ phim: “I’m just goofin …new boot goofin’, oh!” rồi khoe đôi boots đang mang, vừa khoe vừa tạo dáng gợi cảm.

Nu canh sat My nhan ‘gach da’ vi dang clip sexy len TikTok

Hình ảnh Galgano tạo dáng gợi cảm trong áo cảnh sát. Ảnh: TikTok.

Theo New York Post, đoạn clip đã vi phạm quy định của Sở Cảnh sát New York nơi cô làm việc. Cụ thể, cảnh sát viên tại đây không được đăng ảnh mặc đồng phục, tiết lộ danh tính thực mà chưa được cho phép.

Trung sĩ Jessica McRorie, phát ngôn viên Sở Cảnh sát New York cho biết Galgano không có ca trực trong ngày hôm đó, tuy nhiên vụ việc vẫn đang được điều tra. Hiện chưa rõ Galgano có bị kỷ luật hay không.

Nữ cảnh sát thường hoạt động trên mạng xã hội. Tuy nhiên, video mới trên TikTok khiến Galgano nhận không ít chỉ trích bởi một nữ cảnh sát mặc áo quân phục với quần ngắn, khoe đùi sexy không phải hình ảnh phù hợp trước công chúng. Đoạn video trên TikTok đã bị gỡ ít lâu sau khi đăng tải.

Nu canh sat My nhan ‘gach da’ vi dang clip sexy len TikTok-Hinh-2

Bình thường, Galgano đăng những hình ảnh tập thể dục lên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Tài khoản Instagram của Galgano có hơn 11.000 người theo dõi. Cô thường đăng các nội dung chia sẻ về kinh nghiệm tập thể dục, quảng bá các chiến dịch từ thiện và hoạt động xã hội.

Ngày 25/3, Galgano cũng gây tranh cãi khi nói rằng cô đang dùng thuốc hydroxychloroquine để chữa Covid-19, phương pháp điều trị virus corona chưa được kiểm chứng.

Đoạn video bị chỉ trích của Galgano trên TikTok trùng thời điểm chính quyền Tổng thống Trump chuẩn bị áp đặt lệnh cấm lên TikTok, nền tảng chia sẻ video có nguồn gốc từ Trung Quốc vì cho rằng chủ sở hữu ByteDance được chính quyền Trung Quốc hậu thuẫn.

Một số cơ quan nhà nước Mỹ đã cấm cài đặt TikTok trên các thiết bị do chính phủ cấp để bảo vệ an ninh quốc gia. Ngày 4/8, ông Trump cho biết TikTok sẽ có 45 ngày để bán lại cho một doanh nghiệp Mỹ nếu không muốn bị cấm.

Một trong những ứng viên tiềm năng có thể thâu tóm TikTok là Microsoft với giá trị thương vụ có thể lên đến 50 tỷ USD.

Theo Phúc Thịnh/Zing