Nữ diễn viên nào là người bị blogger nổi tiếng họ Đồng bóc phốt?

Google News

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đang trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ bị réo tên vào nghi vấn là sao nữ đóng 5 phim ngủ với 5 bạn diễn nam.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây một blogger giải trí nổi tiếng họ Đổng đã đăng tải bài viết gây xôn xao cư dân mạng xứ Trung. Trong bài viết, blogger này tiết lộ có một nữ minh tinh sinh sau năm 1995 nổi tiếng đang có nhiều tài nguyên trong giới giải trí, và được nhiều ông lớn trong giới khen ngợi. Không những vậy, nữ diễn viên này được khen xinh đẹp và rất thuần khiết. Nhưng trên thực tế, đời tư của mỹ nhân này lại rất lùm xùm, khác hoàn toàn với những gì xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên này sẽ ngủ với một nam diễn viên chính mỗi khi cô ấy đóng chung phim. Sau 5 phim gần đây, cô ấy đã ngủ với 5 bạn diễn nam của mình.

Nu dien vien nao la nguoi bi  blogger noi tieng ho Dong boc phot?

Ngoài ra, bài viết còn cho biết nữ diễn viên này đã từng hẹn hò một nam diễn viên đóng cùng cũng sinh sau năm 1995. Tuy nhiên, cả hai chỉ đến với nhau vì vật chất và lợi dụng tài nguyên của đối phương chứ không hề có tình cảm.

Cuối cùng, dựa trên những thông tin từ bài biết cư dân mạng "khoanh vùng" những nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp sinh sau năm 1995 đến 2000 gồm Lưu Hạo Tồn, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. Đây là 3 nữ diễn viên thời gian gần đây có nhiều dự án phim nổi bật.

Nu dien vien nao la nguoi bi  blogger noi tieng ho Dong boc phot?-Hinh-2

Triệu Lộ Tư từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với Ngô Lỗi.

Tuy nhiên, so với Lưu Hạo Tồn và Ngu Thư Hân thì Triệu Lộ Tư được cho là người có nhiều điểm tương đồng với các chi tiết trong bài viết trên. Không những vậy, gần đây Triệu Lộ Tư cũng từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với Ngô Lỗi khi cả hai đóng phim chung "Tinh hán xán lạn". Hiện cư dân mạng vẫn đang đưa ra những suy luận về nữ diễn viên sinh sau năm 1995 được nhắc trong bài viết. Phía Triệu Lộ Tư cũng chưa lên tiếng trước nghi vấn ngủ với bạn diễn.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Pháp Luật