Tuấn Anh chia tay Hoàng Anh Gia Lai?

Google News

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện nhận được sự mời chào của khá nhiều đội bóng tại V.League.

Tuan Anh chia tay Hoang Anh Gia Lai?
Tuấn Anh cân nhắc Hoàng Anh Gia Lai tìm bến đỗ mới. 
Theo nguồn tin uy tín, CLB Hoàng Anh Gia Lai nhận được hai lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của các đội bóng tại V.League.
Tiền vệ gốc Thái Bình cũng cân nhắc rời đội bóng phố Núi sau nhiều năm gắn bó để tìm kiếm danh hiệu V.League, điều mà cầu thủ này chưa có được sau 10 năm thi đấu chuyên nghiệp.
Tuấn Anh và Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đang thảo luận về vấn đề này và chưa có quyết định cuối cùng.
Nguyễn Tuấn Anh là sản phẩm thuộc lứa 1 của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal – JMG, được đánh giá là một trong những tài năng ưu tú nhất của thế hệ cầu thủ này.
Tuy vậy, thời gian qua Tuấn Anh không có nhiều bước tiến trong sự nghiệp dù vẫn thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và là nhân tố trụ cột của đội 1 Hoàng Anh Gia Lai.
Ở một diễn biến khác, đội bóng phố Núi bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Mỹ Victor Mansaray, cựu tiền đạo của CLB TPHCM.
Trong số 3 ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai mùa giải vừa qua, ngoài Paollo Madeira Oliveira qua đời trong vụ tai nạn kinh hoàng đầu tháng 8, chỉ có Pape Diakite được gia hạn hợp đồng.
Washington Brandao dù đã được trao nhiều cơ hội nhưng không có phong độ ổn định nên đang được Ban lãnh đạo đội bóng phố Núi cân nhắc.
Lúc này, HLV Kiatisak nghỉ phép tại quê nhà Thái Lan và đã thống nhất kế hoạch nhân sự mùa giải 2023-2024 cùng bầu Đức.
Trong ít ngày tới, Minh Vương và đồng đội sẽ tập trung trở lại. Hoàng Anh Gia Lai dự kiến có chuyến tập huấn tại Thái Lan trước thềm V.League 2023-2024.
Theo Nguyễn Hưng/Giáo dục và thời đại