Việt Nam có 3 viện binh chất lượng để đá U23 Đông Nam Á 2023

Google News

U23 Việt Nam có thêm 3 viện binh là Đình Duy, Phi Hoàng và Duy Cương của CLB Đà Nẵng để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023.

U23 Việt Nam đang trong giai đoạn cuối chuẩn bị cho U23 Đông Nam Á 2023. HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã có những trận đấu tập, giao hữu để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tổ chức tại Thái Lan.

Theo thông báo từ phía CLB Đà Nẵng, 3 cầu thủ của đội bóng này là Đình Duy, Phi Hoàng và Duy Cương đã được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho U23 Đông Nam Á 2023.

Đây là 3 cầu thủ thường xuyên đá chính tại CLB Đà Nẵng. Tuy nhiên, ở V-League 2023, đội bóng sông Hàn thi đấu không tốt và bị xuống hạng, khi kém CLB TP.HCM và CLB Bình Dương 1 điểm.

Viet Nam co 3 vien binh chat luong de da U23 Dong Nam A 2023
3 cầu thủ của CLB Đà Nẵng được triệu tập lên U23 Việt Nam.

Sự có mặt của Đình Duy, Phi Hoàng và Duy Cương sẽ giúp cho U23 Việt Nam tăng cường sức mạnh. Bởi đây là những cầu thủ có kinh nghiệm và đã chứng minh được năng lực.

Giải U23 Đông Nam Á 2023 được tổ chức tại Thái Lan, nói về mục tiêu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Mặc dù Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không đặt nặng vấn đề về thành tích ở giải đấu tới, nhưng không vì thế mà chúng tôi cho phép mình có thể tùy tiện đá thế nào cũng được.

Chúng tôi bước vào giải đấu với sự chuẩn bị nghiêm túc, với khát khao cống hiến và với mục tiêu rõ ràng cho từng trận đấu, đặc biệt là sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện lối chơi đẹp, hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.

Theo kế hoạch U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 14/8. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thi đấu giao hữu với U23 Bahrain trước khi bước vào tranh tài tại U23 Đông Nam Á 2023.

Theo Yến Hoàng/VOV.VN