Aragaki Yui: Ngọc nữ được cả nước Nhật khao khát, chồng vẫn chi 162 tỷ đồng xóa tin đồn ngoại tình

Google News

Dù đã ở độ tuổi U40, “quốc bảo nhan sắc” Nhật Bản Aragaki Yui vẫn được nhiều đàn ông Nhật Bản khao khát.

Mỹ nữ hàng đầu Nhật Bản trước bê bối chồng chi 162 tỷ xóa tin ngoại tình

Những ngày gần đây, khán giả yêu mến nữ diễn viên Aragaki Yui không khỏi lo lắng cho thần tượng trước thông tin chồng cô ngoại tình. Cụ thể, tờ Ettoday đưa tin, vào ngày 22/5, paparazzi tiết lộ thông tin nam diễn viên Hoshino Gen – chồng Aragaki Yui đã “cắm sừng” vợ. Thông tin này còn chỉ rõ, nhân tình của Hoshino Gen là nữ MC Risa Hayashida. 

Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết, công ty của nam diễn viên Hoshino Gen đã mạnh tay chi tới 1 tỷ yen (tương đương 162 tỷ đồng) nhằm bịt đầu mối về vụ việc. Số tiền này được chi cho những người đang nắm giữ bằng chứng ngoại tình của ông xã Aragaki Yui với nữ MC Ridda Hayashida.

Chồng Aragaki Yui bị cho là ngoại tình với nữ MC xinh đẹp.

Luồng thông tin này khẳng định Aragaki Yui đã biết sự việc, cặp đôi cũng đã ly hôn nhưng chưa thông báo việc “đường ai nấy đi” vì còn nhiều dự án chung.

Tuy nhiên, đến sáng 23/5, công ty quản lý của Hoshino Gen – Amuse – đã phát ra thông báo liên quan đến sự việc. Cụ thể, phía Amuse khẳng định thông tin Hoshino Gen ngoại tình là bịa đặt. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng tuyên bố sẽ kiện những người đã tung tin bịa đặt gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Hoshino Gen.

Đặc biệt hơn, nữ diễn viên Aragaki Yui còn đích thân lên tiếng về ồn ào liên quan đến chồng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Aragaki Yui chia sẻ lại bài viết trên kênh của công ty quản lý Hoshino Gen nhằm bênh vực chồng.

Aragaki đã lên tiếng bênh vực chồng.

Người đẹp này thẳng thắn bày tỏ sự tin tưởng với Hoshino Gen, đồng thời cô cũng lên tiếng trấn an khán giả của mình. Theo đó, Aragaki Yui mong khán giả hãy "yên tâm" về tình trạng hiện tại của vợ chồng cô.

Về phía người đẹp bị đồn là “tiểu tam” – MC Risa Hayashida, đến nay cô vẫn chưa lên tiếng sự việc. Tuy nhiên, có thể thấy, nữ MC này đã phải chịu hậu quả nhất định khi vướng phải sự việc này. Cụ thể, ngay sau khi tin đồn Risa Hayashida cặp kè với chồng của Aragaki Yu bị lan truyền trên mạng xã hội, chương trình giáo dục âm nhạc mà cô dẫn chung với Hoshino Gen đã bị gỡ trên trang web của đài NHK.

Dù đã được “chính chủ” lên tiếng trấn an song người hâm mộ Aragaki vẫn rất lo lắng cho cô. Từ trước tới nay, người đẹp này luôn giữ được hình ảnh “sạch sẽ”, chuyên nghiệp trước công chúng nên không khó hiểu khi cô nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng đến vậy.

Nhiều khán giả lo lắng cho mối quan hệ của vợ chồng Aragaki Yui và Hoshino Gen.

Aragaki Yui: Ngọc nữ được yêu thích nhất nhì Nhật Bản

Aragaki Yui sinh năm 1988, cô là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Người đẹp bước chân vào làng giải trí xứ sở hoa anh đào với vai trò người mẫu cho tạp chí thời trang Nicola.

Với gương mặt đẹp “như thiên thần” cùng thân hình gợi cảm, nuột nà, Aragaki Yui nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả. Đến năm 2004, người đẹp bắt đầu mở rộng sự nghiệp người mẫu bằng cách bước ra khỏi những tờ tạp chí, trở thành người mẫu áo tắm.

Aragaki Yui từng là người mẫu áo tắm có tiếng.

Không dừng lại ở đó, Aragaki Yui tiếp tục “lấn sân” sang lĩnh vực diễn xuất để thử thách bản thân, khẳng định năng lực của mình. Năm 2005, cô có vai diễn đầu tiên trong phim Dragon Zakura cùng với Yamashita Tomohisa và Nagasawa Masami.

Đến năm 2007, người đẹp nhận được vai nữ chính trong phim  Koizora, đóng cặp cùng Miura Haruma. Năm 2008, cô tiếp tục xuất hiện trong phim Code Blue cùng với Yamashita Tomohisa và Toda Erika.

Ngay từ khi bắt đầu nhận vai chính, Aragaki Yui đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Giải Diễn viên triển vọng tại Giải thưởng phim Nikkan Sport năm 2007, Giải Diễn viên triển vọng tại Giải thưởng Blue Ribbon lần thứ 50 (2008), Giải Diễn viên trẻ của năm tại Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 31 (2008). Năm 2019, tại lễ trao giải Television Drama Academy lần thứ 61, cô nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nữ diễn viên nhận được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất.

Năm 2016, tại Giải thưởng Confidence Award Drama lần thứ 2 cô được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2017, người đẹp tiếp tục chiếm giữ giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Tokyo Drama lần thứ 10.

Tên tuổi của cô xuất hiện ở hàng loạt bộ phim đình đám: Tín hiệu xanh, Khúc hát trên bờ môi, Rigaru Hai, Ties: A Miraculous Colt.

Aragaki Yui sở hữu chiều cao 1m69 cùng thân hình cân đối, làn da trắng mịn màng, gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng. Truyền thông xứ sở hoa anh đào ví von nụ cười của cô như phép màu có thể chữa lành mọi bệnh tật, tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp.

Vẻ đẹp của Aragaki Yui được khán giả xứ sở hoa anh đào hết sức yêu thích.

Bằng chứng cho thấy Aragaki Yui rất “được lòng” người hâm mộ là việc người đẹp này nhiều lần dẫn đầu danh sách "Nghệ sĩ nữ được đàn ông muốn hẹn hò nhất" hay "Sao nữ xinh đẹp nhất", “Quốc bảo nhan sắc”... ở Nhật Bản. Năm Theo 2021, tờ HK01 đưa tin Aragaki Yui là mỹ nhân đứng đầu BXH trong cuộc bình chọn top 10 người nổi tiếng mà đàn ông Nhật Bản muốn hẹn hò nhất.

Năm 2022, Oricon công bố Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất lần thứ 16, trong đó Aragaki Yui được xếp ở vị trí đầu tiên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp người đẹp này đứng đầu Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất. Có thể thấy, không chỉ nam giới, ngay cả nữ giới cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của Aragaki Yui.

Aragaki Yui luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Aragaki Yui luôn giữ được hình ảnh đẹp nhờ “nói không” với scandal. Cũng chính vì thế, ngoài danh xưng “quốc bảo nhan sắc Nhật Bản”, cô còn được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ”.

Tuy từng vướng nhiều tin đồn tình ái với các bạn diễn nam nhưng người duy nhất được nữ diễn viên công khai tình cảm chính là Hoshino Gen.

Aragaki Yui và Hoshino Gen kết hôn vào năm 2021.

Cặp đôi bén duyên nhau vào năm 2016 sau khi cộng tác trong phim Chạy trốn tuy xấu hổ nhưng lại có ích (Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu). Tháng 5/2021, “quốc bảo nhan sắc Nhật Bản” công bố kết hôn với Hoshino Gen, đồng thời cô cũng rời khỏi công ty quản lý để hoạt động với tư cách nghệ sĩ tự do.

TÙY PHONG