Bị mỉa mai chuyện gì trong nhà cũng công khai, chồng Phương Trinh Jolie đáp trả cực gắt

Google News

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Phương Trinh Jolie, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để chúc mừng, đồng thời tiết lộ giới tính của em bé trong bụng.

Sau 3 năm yêu đương, Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức đám cưới rình rang vào năm 2022. Đến nay, cả hai có cuộc sống hạnh phúc bên hai con và Phương Trinh Jolie đang mang thai con thứ 3. Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó, người đẹp sinh năm 1988 từng chia sẻ về chuyện bị lạc nội mạc tử cung, từng phải nhờ y khoa can thiệp mới mang thai con thứ 2. 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kết hôn được 2 năm.

Chia sẻ về chuyện này, Phương Trinh Joile cho biết, cô và ông xã cũng bất ngờ, không nghĩ sẽ tiếp tục mang thai tự nhiên sau chưa đầy một năm sinh con. Mặc dù chưa sẵn sàng, muốn dành thời gian nghỉ ngơi và dự định khoảng 2-3 năm nữa mới tính chuyện có thêm thành viên mới, nhưng sau khi hai vợ chồng bàn bạc và tâm sự với mẹ chồng, gia đình cô quyết định sẽ giữ bé lại, xem đây là trời cho. 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Phương Trinh Jolie, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để chúc mừng, đồng thời tiết lộ giới tính của em bé trong bụng. Theo đó, vợ chồng nam diễn viên sắp có thêm một bé trai.

Phương Trinh Jolie tổ chức sinh nhật và công khai giới tính em bé trong bụng.

Trước thông tin này, nhiều khán giả đã chúc mừng gia đình và chúc cho Phương Trinh Jolie có một thai kỳ khỏe mạnh. Tuy vậy, cặp đôi cũng nhận ý kiến trái chiều, mỉa mai rằng chuyện gì trong nhà cũng đưa lên mạng xã hội. Cụ thể, một cư dân mạng để lại bình luận: "Không biết mắc cỡ. Bầu cũng công khai. Trai hay gái cũng công khai”.

Trước bình luận “kém duyên” này, Lý Bình liền đáp trả gay gắt: "Xấu tính như bà còn không biết xấu hổ. Người ta sống ảnh hưởng tới ai đâu mà phải xấu hổ. Quê quá đi".

Lý Bình đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện gì trong nhà cũng công khai trên mạng xã hội.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc hôn nhân của Phương Trinh Jolie và Lý Bình không ít lần bị dư luận xỉa xói, chê bai. Sở dĩ như vậy vì nữ diễn viên hơn Lý Bình 3 tuổi và có con riêng, người đẹp cũng thường diện những bộ đồ kiệm vải.  

Những lúc như vậy, Lý Bình luôn đáp trả thẳng thắn để bảo vệ tổ ấm và những người thân yêu của mình. Cụ thể, khi có người nói “bố mẹ anh thật vô phúc” khi anh “lấy gái già mà có con”, nam diễn viên đanh thép nói: “Thứ nhất, việc vợ mình có con đối với mình là một món quà, vì Mia mình xem như con gái, Mia gọi mình là ba Bình. Con gái luôn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng Bình.

Thứ hai, việc bạn nói cưới vợ đã có con là vô phúc, thì bạn đang hạ thấp giá trị phụ nữ, giá trị của một người phụ nữ không nằm ở việc cô ấy đã có con hay không, mà nằm ở tài năng, bản lĩnh, cách cô ấy yêu quý bản thân mình. Thứ ba, đừng bao giờ đụng đến gia đình Bình, bạn có thể lướt qua nếu không nói được lời nào tốt đẹp".

Ngoài dũng cảm đứng ra bảo vệ gia đình mình trước những lời công kích trên mạng xã hội, ngoài đời Lý Bình còn là một người chồng, người bố mẫu mực. Anh quan tâm đến vợ con, chăm sóc con riêng của vợ như con ruột.

Về phía Phương Trinh Jolie, nữ diễn viên được nhận xét là nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi kết hôn với Lý Bình. Nhiều người cho rằng, đó là do cô đã cưới đúng người.

Chia sẻ về người bạn đời, người đẹp luôn dành cho Lý Bình những lời khen có cánh. Cô cho biết, cô cảm thấy may mắn vì được chồng chia sẻ chuyện kinh tế lẫn công việc gia đình. “Anh luôn bên cạnh và san sẻ cho tôi mọi việc. Hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống và mối quan hệ vợ chồng sau hai năm về chung nhà", Phương Trinh Jolie cho hay.

LYLY