Chảo Gang Việt và câu chuyện xây dựng thương hiệu

Google News

Nuôi trong mình khát vọng “người Việt dùng hàng Việt”, ông chủ Chảo Gang Việt chọn cho mình hướng đi đầy thách thức với mong muốn mang tới những sản phẩm Việt với chất lượng tốt nhất.

Ý tưởng khởi nghiệp từ đam mê làm bếp

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Vĩnh Phúc, anh Nguyễn Chí Toàn sớm ấp ủ ý tưởng kinh doanh sản phẩm Chảo Gang do chính mình nghiên cứu, chế tạo gia công.

Kể về con đường chinh phục thị trường chảo gang chống dính tại Việt Nam, anh Nguyễn Chí Toàn, ông chủ Chảo Gang Việt cho biết:” Xuất phát từ đam mê nấu ăn, hơn ai hết mình rất hiểu được thói quen của người làm bếp và văn hóa bếp núc của người Việt Nam. Trong mỗi căn bếp Việt, một chiếc chảo đa năng rất được ưa chuộng. Chiếc chảo dùng để chiên, xào, rán,… Đáp ứng được những yêu cầu này nên anh dành trọn tâm huyết vào sản phẩm chảo Gang Việt.”

Nhà sáng lập thương hiệu Chảo Gang Việt.

“Anh nhận ra mối nguy hại  từ việc sử dụng nồi chảo kém chất lượng. Hầu như những chiếc chảo rẻ tiền sẽ bị mòn theo thời gian và trầy xước khi đun nấu ở nhiệt độ cao làm ảnh hưởng ngiêm trọng đến sức khỏe của con người. Điều này càng thôi thúc anh trăn trở ngày đêm nghiên cứu gia công chế tạo ra sản phẩm chảo Gang Việt với chất lượng tốt nhất.” Anh bộc bạch.

Sự chuyển mình và bước ngoặt quan trọng

Đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển, những chiếc chảo Gang Việt đã ra mắt thị trường. Các sản phẩm đều được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, cam kết không chứa chất độc hại.

Những chiếc chảo Gang Việt được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

Nhà sáng lập thương hiệu Chảo Gang Việt tin rằng với tầm nhìn và hướng đi khác biệt, chắc chắn thương hiệu sẽ trở thành một công ty lớn mạnh và những chiếc Chảo Gang trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt. Mục tiêu của anh là duy trì giá trị cốt lõi, xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt”.

Hiện tại, các sản phẩm Chảo Gang Việt đã được phân phối rộng khắp trên toàn quốc với chính sách bảo hành 5 năm và được hỗ trợ tư vấn sử dụng trọn đời. Mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

Nhà sản xuất Chảo Gang Việt nằm trong top thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023.

Chính việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã giúp thương hiệu Chảo Gang Việt vinh dự là một trong những thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á năm 2023. Anh Toàn cho biết giải thưởng từ này mang ý nghĩa lớn với thương hiệu Chảo Gang Việt, cho thấy các sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin dùng. Đây cũng là động lực để anh hướng đến mục tiêu phát triển Chảo Gang Việt trở thành một công ty lớn mạnh trên thị trường.

Trong "cuộc chiến" cạnh tranh thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường, nguồn vốn và chiến lược bài bản chính là động lực thôi thúc anh và các công sự không ngừng nỗ lực phát triển để thương hiệu Chảo Gang Việt bứt phá trong giai đoạn sắp tới.