Công nghệ làm đẹp Meso-RBA đang hot tại thị trường thẩm mỹ Việt

Google News

Giấc mơ sở hữu làn da không tuổi của phái đẹp nay đã dễ dàng hơn với sự xuất hiện của tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA của Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê.

Da nám sạm - Nỗi "ám ảnh" của phụ nữ trung niên

Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD), phụ nữ chiếm đến 90% các trường hợp bị nám da. Đặc biệt phụ nữ ở các khu vực như châu Á, Trung Đông có tỷ lệ người bị nám da rất cao, thường gặp ở độ tuổi từ 30 đến 40 và phụ nữ trước và sau thai kỳ.

Do sự lão hóa của cơ thể nên hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng hoạt động mất cân bằng, khi đó, tuyến yên sẽ tiết ra quá nhiều một loại hormone làm tăng nhanh quá trình sản sinh melanin, làm da bị nám.

Tế bào sắc tố này còn rất nhạy cảm với sự rối loạn của hormone buồng trứng, nên lại càng tăng cường bài tiết khiến tình trạng nám trở nên nghiêm trọng hơn. Đây thực sự gây ra nỗi ám ảnh cho nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, nếu không điều trị nám da kịp thời nám sẽ lan rộng tạo thành những mảng nám to và đậm màu.

Tuy nhiên, điều trị nám rất phức tạp và cần kiên trì trong một thời gian dài. Hiện có rất nhiều biện pháp trị nám và trắng da rất nhanh nhưng phần lớn đều mang hiệu quả không lâu dài mà chỉ xử lý được vấn đề tạm thời.

Meso RBA - Tổ hợp công nghệ chuẩn Mỹ phục hồi da

Nhằm rút ngắn thời gian phục hồi làn da lão hóa và mang đến hiệu quả rõ rệt cho da trẻ khỏe, căng trắng sáng bóng mịn như tuổi đôi mươi, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê đã cho ra mắt Meso-RBA – Da đẹp không giới hạn.

MESO-RBA không chỉ đơn thuần là một liệu pháp thẩm mỹ, đằng sau nó là một sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh bằng công nghệ hiện đại, cùng phác đồ trị liệu được cá nhân hóa bởi các chuyên gia đầu ngành.

Tại sao Tổ hợp công nghệ Meso-RBA “hot”

Meso-RBA với tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao được chứng nhận an toàn và hiệu quả. Từ đây, Meso-RBA - tổ hợp công nghệ mang đến giải pháp trị liệu “cá nhân hóa” sẽ vượt qua các giới hạn về công nghệ thực hiện, giới tính, độ tuổi, các vấn đề về da và hiệu quả mang lại.

Mesotherapy: Giúp cho trị liệu các rối loạn của da thông qua sự tác động vào cơ chế thần kinh, miễn dịch của da, đó là vấn đề không nhìn thấy bằng mắt thường nhưng sẽ quyết định các rối loạn nhìn thấy trên da. Các nguyên bào sợi, collagen, elastin được tăng sinh một cách mạnh mẽ giúp cho làn da săn chắc khoẻ mạnh và hiệu quả nhìn thấy đó là một làn da căng, trắng, sáng, bóng mịn.

Hệ thống quang trị liệu Healite - Leds: Với 1800 đèn LED thế hệ mới giúp đạt cường độ tập trung ánh sáng rất cao giúp tác động sâu vào tận các tế bào ở tại mô đích điều trị, thúc đẩy lành vết thương, giảm viêm, giảm mụn viêm, trẻ hóa da, phòng ngừa tổn thương do tia UV, điều hòa và cải thiện tình trạng mụn trứng cá viêm và viêm tăng sắc tố.

Oxygen Bio: Công nghệ từ Đức tạo ra và cung cấp oxy tươi giúp cho tế bào da có được nguồn oxy để tái tạo lại các tổn thương đa lớp.

Regen Bio: Là một công nghệ chiết tách tế bào sinh học chọn lọc tạo ra những yếu tố tăng trưởng như: TGF-β, VEGF, EGF, IGF…… Các yếu tố này sẽ giúp tái tạo, tái sinh, sửa chữa những tổn thương của làn da.

Tổ hợp các công nghệ Laser hàng đầu thế giới: CO2 Fractional Matrix, Spectra, Picosure Pro với nhiều công nghệ Laser xung ngắn, xung dài, siêu xung … gồm nhiều bước sóng chuyên biệt giúp bác sĩ có thể chọn lựa chuyên biệt theo từng cá nhân để có thể điều trị cũng như trẻ hoá làn da một cách đa lớp.

Laser Picosure Pro - Công nghệ: Picosure Pro là công nghệ Laser mới của Mỹ giúp trẻ hoá da, điều trị các thương tổn sắc tố trên da. Hệ thống Laser Pico có bước sóng 755nm được chứng nhận hiệu quả trong điều trị các thương tổn sắc tố như nám Melasma, Nevus Ota và Nevus Hori.

Bạn đọc đăng ký nhận vé mời miễn phí tại đây.

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

HOTLINE: 1900.55.55.55 - 0392.636.888 - Zalo VTM: 039.2636.999

Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Website: https://www.drhaile.vn/