DannyGreen chính thức là chủ nhân mới của mặt bằng 700 triệu tại ngã 6 Phù Đổng

Google News

DannyGreen - thương hiệu nông sản hữu cơ công nghệ cao của Việt Nam nổi tiếng với các loại dưa lưới hữu cơ chính thức là chủ nhân mới của mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (khu vực Ngã 6 Phù Đổng), đặt cột mốc mới trong hành trình mang sản phẩm nông sản sạch, an toàn và hữu cơ cho gia đình Việt.

Lần đầu tiên nông sản hữu cơ Việt Nam chất lượng quốc tế xuất hiện tại Ngã 6 Phù Đổng

Sau những lần thay tên đổi chủ, sức hút của mặt bằng Ngã 6 Phù Đổng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bởi giá thuê vẫn giữ nguyên, thậm chí là tăng cao. Gần đây khu vực này lại “rục rịch” chào đón thương hiệu mới trong lĩnh vực thực phẩm - DannyGreen - hứa hẹn lan toả xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ công nghệ cao đến người tiêu dùng Việt Nam.

Cửa hàng DannyGreen BioMarkt tại 325 Lý Tự Trọng, quận 1

Có thể nói, sự xuất hiện của DannyGreen BioMarkt tại 325 Lý Tự Trọng là bảo chứng cho hành trình “Đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho gia đình bạn!”, đồng thời khẳng định vị thế của DannyGreen tại thị trường nội địa.

Sứ mệnh mang nông sản hữu cơ chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Luôn đặt trải nghiệm người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, DannyGreen liên tục nghiên cứu và phát triển các dòng nông sản hữu cơ chất lượng cao được gieo trồng tại Việt Nam: Dưa Lưới Hữu Cơ, Dưa Lê Hữu Cơ, Bí Hạt Đậu Hữu Cơ và các loại Rau Xanh Hữu Cơ với sứ mệnh đảm bảo sức khỏe cộng đồng và phát triển thế hệ tương lai. Các sản phẩm hữu cơ của DannyGreen có mặt tại thị trường Việt Nam đều đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế USDA (Hoa Kỳ) và JAS (Nhật Bản).

Nông sản hữu cơ của DannyGreen đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế USDA và JAS

Bước đầu tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống siêu thị GO! Việt Nam, Tops Market, Co.opXtra, MM Mega Market, Annam Gourmet, Lotte Mart, Farmer Market,... với những kệ sản phẩm được bày trí thu hút, DannyGreen đã có được sự yêu thích từ những khách hàng yêu nông sản Việt và yêu thực phẩm hữu cơ.

Dưa lưới, dưa lê hữu cơ DannyGreen có mặt tại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập

Phần lớn khách hàng Việt Nam của DannyGreen ấn tượng sâu sắc với dòng Dưa Lưới Hữu Cơ Biển Ngọc Bích, bởi đây là dòng dưa lưới ruột xanh đặc trưng của Nhật Bản được gieo trồng hữu cơ tại Việt Nam. Do đó khách hàng có thể thưởng thức hương vị tươi ngon tự nhiên với mức giá thành hợp lý.

Dưa lưới hữu cơ Biển Ngọc Bích DannyGreen

DannyGreen cũng đã xuất hiện tại các hội chợ triển lãm trong và ngoài nước như: Hortex Vietnam, Vietnam Sourcing, Vietnam Foodtech, Mekong Connect, ThaiFex, Sial Shanghai, Qatar Expo,... đã thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu trong và ngoài nước. Đây cũng là minh chứng về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu DannyGreen.

DannyGreen tại triển lãm Sial Shanghai 2024

Sự hiện diện của DannyGreen tại Ngã 6 Phù Đổng không chỉ là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển của thương hiệu, mà còn là cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng Việt Nam.

DANNYGREEN

Đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho gia đình bạn!

DannyGreen là một thương hiệu Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm sạch và nông sản hữu cơ đến người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của DannyGreen đều được thông qua nhiều quá trình giám sát và kiểm định nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn trước khi phân phối ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm tại: www.dannygreen.vn