Đạo diễn U80 chào đón người con thứ 3 với vợ trẻ, cưng chiều cô hết mực

Google News

Vị đạo diễn nổi tiếng cưng chiều vợ và con gái mới sinh.

Đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung một lần nữa đã lên chức cha ở tuổi 73. Cụ thể,mới đây, ông đã chào đón con gái út, người con thứ 3 với vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm. 

Ông cho biết người vợ sinh con gái hôm 18/10 bằng phương pháp mổ. Em bé nặng 3,5kg, bụ bẫm và khỏe mạnh. Hai vợ chồng đặt tên ở nhà của con gái nhỏ là Tiểu Long Châu. Ông Trương Kỷ Trung thông báo tin vui trên mạng xã hội bằng một bộ ảnh kèm bài thơ "Những viên ngọc rồng nhỏ bay trên mây".

Được biết, vợ ông sau ca mổ đã tỉnh lại khỏe mạnh và bình an. Một bức ảnh cho thấy, 3 người con của họ, trong đó có bé trai là con riêng của Đỗ Tinh Lâm, đã xuất hiện ở bệnh viện chào đón thành viên mới trong gia đình.

Vị đạo diễn luôn theo sát vợ trong quá trình sinh con út.

Trước đó, vào ngày 17/10, đạo diễn 73 tuổi đăng video ghi lại cảnh người vợ trẻ vất vả đến bệnh viện để chờ sinh. Người phụ nữ khi đó đã được 40 tuần, đạo diễn Trương Kỷ Trung chăm sóc vợ bầu rất chu đáo. 

Đỗ Tinh Lâm chia sẻ trước ngày sinh con: "Tôi đang mang thai ở tuần thứ 40, chỉ còn một ngày nữa là đến ngày dự sinh. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để chào đón con yêu chào đời".

Người phụ nữ cho biết, dù trải qua 3 lần sinh nở với nhiều trải nghiệm, trong lần sinh này cô vẫn không khỏi có chút hồi hộp, lo lắng. Cũng theo Đỗ Tinh Lâm, người chồng lớn tuổi của cô những ngày này lúc nào cũng thức dậy từ 5 giờ sáng, tất bật lo cho vợ bầu và các con. Ông được trông thấy ngủ thiếp đi trong bệnh viện khi vợ đang chờ sinh.

Gia đình vị đạo diễn hạnh phúc bên thành viên mới.

Nhiều người chúc mừng đạo diễn Trương Kỷ Trung nhưng bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều. Họ e ngại cho rằng ở tuổi 73, việc có thêm con nhỏ sẽ không dễ dàng trong quá trình chăm sóc, nuôi dạy đến khi bé trưởng thành.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, vị đạo diễn U80 khiến nhiều người chồng phải học hỏi ông về cách chăm sóc vợ bầu. Mỗi lần đến lịch siêu âm của vợ, Trương Kỷ Trung đều vào phòng khám cùng vợ để ngắm thai nhi, nghe bác sĩ giải thích tình hình của con, ghi nhớ dặn dò của bác sĩ.

Đỗ Tinh Lâm từng chia sẻ rằng, khi nghe thấy tim thai của con gái út, Trương Kỷ Trung đứng khóc trong phòng khám. Ông hạnh phúc vì bác sĩ nói em bé phát triển bình thường. Tinh Lâm cho biết cô bằng lòng sinh thêm con ở tuổi tứ tuần, vì tin tưởng chồng và được ông san sẻ công việc.

Đạo diễn U80 ôm ấp con gái mới sinh.

Trương Kỷ Trung chăm sóc cô rất tỉ mỉ và cẩn thận. Ông thường gọt trái cây cho Tinh Lâm, massage chân cho vợ. Dù ba con đầu còn bé, công việc bận rộn, Đỗ Tinh Lâm vẫn cảm thấy tinh thần thoải mái trong thời kỳ mang thai nhờ vợ chồng thương yêu, chia sẻ mọi việc cùng nhau.

Đỗ Tinh Lâm là vợ thứ hai của Trương Kỷ Trung sau khi ông công khai ly dị Phàn Hinh Mạn. Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc. Ngoài hai phim như đã nói, ông còn thực hiện tác phẩm: "Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"… 

Trong khi đó, Đỗ Tinh Lâm từng là giáo viên trước khi sang Pháp du học và lấy bằng tiến sĩ. Cô kết hôn cùng doanh nhân, có con trai trước khi ly hôn. Cô cũng từng là trợ lý của Trương Kỷ Trung. Người phụ nữ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của gia đình cho thấy một tổ ấm hạnh phúc, hòa thuận và yêu thương lẫn nhau.

CHƯƠNG NGỌC