Điểm nhấn mới lạ tại Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024

Google News

Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024 sắp diễn ra tại TP. Hà Nội  và TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn đem đến một trải nghiệm khó quên với kỷ lục thế giới Kidslympic Bé Bò, Talkshow Bầu, Mega Sale khổng lồ cùng nhiều hoạt động mới lạ. 

Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 với chuỗi 6 hoạt động đặc sắc.

Là một trong những sự kiện nổi bật nhất năm dành cho gia đình, Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 đánh dấu hành trình 16 năm phụng sự từ tâm của KidsPlaza được tổ chức tại hai thành phố lớn: TP. Hà Nội (ngày 05 - 06/10 tại Cung Thể thao Quần Ngựa) và TP. Hồ Chí Minh (09 - 10/11 tại Trung tâm VH-TT Quận Gò Vấp). 

Liên tục đổi mới và sáng tạo trong cách thức tổ chức, sự kiện năm nay không chỉ bao gồm những hoạt động truyền thống của những năm trước đó mà còn có sự đổi mới trong format hoạt động và sự xuất hiện của hoạt động mới dành cho bé.

Xuất hiện hoạt động mới dành cho bé từ trên 12 - 18 tháng tuổi

Điểm nhấn độc đáo của Festival Mẹ bầu và Em bé năm nay là sự xuất hiện của Kidslympic Iron Kids - Cuộc thi dành cho các bé trên 12 - 18 tháng tuổi.  

Tại đây, 700 “chiến binh sắt” sẽ được trang bị bộ kit thi đấu để rồi cùng nhau chinh phục mê cung sắc màu đã được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong suốt quá trình tranh tài.

Để tạo thêm niềm vui cho cuộc thi, những em bé nhanh nhất trong mỗi lượt thi sẽ nhận được huy chương “Bé tia chớp” và phần quà trị giá đến 1.5 triệu đồng. Những em bé còn lại sẽ nhận được huy chương “Bé thần tốc” và phần quà trị giá 1.2 triệu đồng.

Xác lập kỷ lục thế giới với Kidslympic Bé bò

Bước sang năm thứ 2 tổ chức, Kidslympic Bé Bò là một trong những hoạt động nổi bật và được mong chờ nhất của Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024. Năm nay, hoạt động này sẽ đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi xác lập kỷ lục thế giới về số lượng em bé tham gia thi bò.

Kidslympic Bé bò 2024 kỳ vọng xác lập kỷ lục thế giới về số lượng bé thi bò.

Cuộc thi sẽ quy tụ 2.000 em bé từ 6 - 12 tháng tuổi đến từ mọi miền Tổ quốc, trong đó bao gồm 1.500 vận động viên nhí tham gia sự kiện Hà Nội và 500 vận động viên nhí tại sự kiện TP. Hồ Chí Minh. 

Đặc biệt, hoạt động không chỉ là một cuộc thi thể thao an toàn mà còn là dịp để ba mẹ có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bé yêu, từ đó thêm gắn kết tình cảm gia đình. 

Format mới trong hoạt động Talkshow Bầu và Đồng diễn Yoga

Cũng giống như 5 lần tổ chức trước, Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024 bao gồm 2 hoạt động dành riêng cho mẹ bầu gồm: Talkshow Bầu và Đồng diễn Yoga. Tuy nhiên nội dung của hoạt động đã được thay đổi nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và phong phú hơn cho mẹ bầu tham gia.

Talkshow Bầu (tiền thân là Hội thảo Tiền sản) là talkshow dành cho mẹ bầu  miễn phí lớn nhất Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh, Talkshow Bầu năm nay sẽ mang đến những thông tin và kiến thức bổ ích về sức khỏe thai kỳ và kỹ năng chăm sóc bé yêu khi chào đời. Hoạt động hứa hẹn sẽ là những tư liệu quý báu đồng hành cùng mẹ trong giai đoạn mang thai, đồng thời tạo cơ hội để mẹ bầu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Talkshow Bầu với format mới mang đến những thông tin và kiến thức bổ ích về sức khỏe thai kỳ.

Là hoạt động truyền thống của Festival Mẹ bầu và Em bé, Đồng diễn Yoga năm nay mở rộng về quy mô với sự tham gia của 1.100 mẹ bầu. Mẹ bầu sẽ cùng nhau thực hiện các bài tập yoga nhẹ nhàng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Yoga hàng đầu.

Đồng diễn Yoga không chỉ giúp mẹ bầu cải thiện sức khỏe mà còn tạo điều kiện để mẹ kết nối và giao lưu với cộng đồng. Các mẹ tham gia sẽ nhận được phần quà trị giá 2 triệu đồng và cảm nhận những giá trị tinh thần vô giá từ việc chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. 

Đồng diễn Yoga truyền cảm hứng về một thai kỳ khỏe mạnh.

Các hoạt động nổi bật khác tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2024

Trong khuôn khổ sự kiện, Mega Sale quy tụ hơn 200 gian hàng từ hàng trăm nhãn hàng uy tín trong ngành Mẹ và Bé là cơ hội mua sắm khổng lồ mà ba mẹ không thể bỏ lỡ. Mega Sale năm nay hứa hẹn mang đến hàng loạt các ưu đãi siêu sốc, với các chương trình giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và nhiều quà tặng hấp dẫn. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng sẽ có mặt tại sự kiện như Nan, Gerber, Nutren, Moyuum, Aptamil, Enfa, Bobby, Moony, Friso, Monte, LiveSpo, Yahon, Hoppi, Aveeno, Dr Papie, Mamamy, Cetaphil, Lactacyd, Dnee, Docilee, Sohaco, Fysoline, Sachi, Pigeon, Remos, Inochi, Aoi, Kutieskin, Ích Nhi, Singa, Pureen, Avent, MidKid, Weilaya, Kuku, VPMilk, Yến Sào Bestnest, Meiji, Huggies, Hikid, Nutricare, Withmom, Blackmores, Abbott, Colosbaby, Morinaga, Beanstalk, Hunmed, Aptamil Úc, Kidsmix, Dược phẩm Nam Sơn, Chatude Global, TH True Milk, Sabina, Glico, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, VnPay, Funa, Wowoick, DMK Dairy, Vietcombank, Casavi, Sammy Care, Merries, Pur Cotton, Snow Baby, Sanct Berhard, Jimbo, Matti Mum,...

Mega Sale quy tụ hơn 200 gian hàng từ hàng trăm nhãn hàng uy tín trong ngành Mẹ và Bé.

Với mong muốn mang cả xứ sở thần tiên đến cho các em bé, hoạt động Đêm hội cổ tích tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 được tổ chức với nhiều nội dung thú vị: giao lưu với nhân vật cổ tích, văn nghệ thú vị, minigame nhận quà hấp dẫn,...

Được tổ chức từ năm 2019, Festival Mẹ Bầu và Em Bé không chỉ là một ngày hội sôi động mà còn là cơ hội tuyệt vời để các gia đình trải nghiệm những hoạt động mới lạ và ý nghĩa. Thành công của chuỗi sự kiện những năm trước càng khẳng định vị thế tiên phong của KidsPlaza trong việc tổ chức Festival Mẹ Bầu và Em Bé, đồng thời khắc sâu trong lòng công chúng về một thương hiệu Việt vẫn đang nỗ lực xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Thông tin về sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2024:

- TP. Hà Nội: Ngày 05 - 06/10 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (30 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình).

- TP. Hồ Chí Minh: Ngày 09 - 10/11 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận Gò Vấp (05 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp).

Đăng ký tham gia sự kiện tại: https://bom.so/sJRvh9