Diva Mỹ Linh đẳng cấp tham dự sự kiện ra mắt Tổ hợp Meso-RBA của Dr.Hải Lê

Google News

Là một trong bộ tứ Diva hàng đầu của làng nhạc Việt, Mỹ Linh với giọng hát nội lực đã mang đến đại tiệc thẩm mỹ song hành của Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê những màn trình diễn ấn tượng và đẳng cấp.

Ngày 17/9 vừa qua, Diva Mỹ Linh với vai trò là khách mời tại sự kiện thẩm mỹ song hành của Dr.Hải Lê đã mang đến cho các khách mời tham dự có một buổi tiệc âm nhạc đỉnh cao với các bản hit như “Hoa ngọc lan, Giọt nắng bên thêm, Trưa vắng, Ngày chủ nhật dịu dàng”… Bên cạnh đó “Nữ hoàng R&B Việt Nam” cũng đã có màn song ca bùng nổ đầy ấn tượng với Bác sĩ thẩm mỹ đa tài Ths.Bác sĩ Hải Lê cùng nghệ sỹ Guita Đức Nhã.

Diva Mỹ Linh có mặt tại sự kiện ra mắt Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA

Sự kiện ra mắt của tổ hợp công nghệ này đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng chuyên gia thẩm mỹ và những người quan tâm đến làm đẹp. Có tới gần 1000 khách hàng tham dự trong đó có sự xuất hiện của nhiều CEO, chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu trong ngành công nghệ thẩm mỹ như: Chủ Tịch – TGĐ Ths.Bác sĩ Hải Lê, Bác sĩ chuyên khoa II Đặng Thu Hương - Nguyên phó trưởng khoa khám bệnh bệnh viện da liễu Trung Ương, CEO Trần Mỹ - Chuyên gia công nghệ cao công ty Công ty TNHH TBYT Inamed, Chuyên gia Mr.David - Đại diện Hãng Cynosure – Mỹ và các gương mặt nổi tiếng như Diva Mỹ Linh; MC VTV Danh Tùng, Á hậu Phương Nga, dàn Hotgirl DJ đình đám. Đặc biệt, có sự góp mặt của hơn 100 đối tác chiến lược trong ngành thẩm mỹ càng cho thấy sức nóng của sự kiện.

Gần 1000 khách hàng và hơn 100 đối tác tham dự sự kiện ra mắt tổ hợp Meso-RBA

Tại sự kiện lần này, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Hải Lê đã ra mắt công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA và Lễ chuyển giao công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao xu hướng 2024 mở ra một kỷ nguyên làm đẹp cho mọi khách hàng có được làn da căng trắng sáng bóng mịn.

Meso-RBA không còn lại giới hạn khi kết hợp linh hoạt các công nghệ trong điều trị mọi vấn đề về da. Từ đó, tổ hợp công nghệ sẽ giải quyết các tình trạng da nhăn, trùng, lão hóa, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da dầu, giãn mạch máu, … giúp phục hồi làn da tươi trẻ, khỏe mạnh. Tổ hợp này gồm những công nghệ hàng đầu đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ và đều thuộc top thế giới trong trị liệu thẩm mỹ như: Thermage, Picosure Pro, Oxygen-Bio, Regen-Bio, Mesotherapy, hệ thống quang trị liệu HEALITE - LEDs, …

Sự kiện do Dr.Hải Lê tổ chức đánh dấu bước ngoặt giúp nền thẩm mỹ Việt vươn tầm quốc tế

Đại diện Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê Ths.Bác sĩ Hải Lê chia sẻ: “Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA tại Dr.Hải Lê sử dụng công nghệ khách hàng cần cho điều trị làn da chứ không sử dụng công nghệ Dr.Hải Lê có, kết hợp với phác đồ điều trị cho từng khách hàng nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho làn da căng trắng sáng bóng mịn.”

Đông thời ông còn nhận mạnh: ”Với điểm nổi bật chỉ có được ở tổ hợp này, tôi cùng hội các bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và đưa ra phác đồ trị liệu giúp tái tạo tái sinh làn da đa lớp với nhiều công nghệ kết hợp trị liệu hiện đại Meso Therapy Regen Bio Aesthetic đã được FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu chứng nhận an toàn. Từ đây Tổ hợp Meso-RBA loại bỏ hoàn toàn các giải pháp cũ chỉ điều trị các tình trạng nhìn thấy và thay vào đó là điều trị đồng bộ cá nhân hóa tận gốc nguyên nhân, ngăn chặn trước các tình trạng bệnh lý của da trên từng tình trạng da của khách hàng từ đó mang đến hiệu quả tối đa và duy trì hiệu quả an toàn dài lâu.”

Dàn máy móc hiện đại được Dr.Hải Lê nhận chuyển giao phục vụ trong tổ hợp trị liệu công nghệ Meso-RBA

Nhân dịp ra mắt công nghệ Meso-RBA thành công tốt đẹp Dr.Hải Lê gửi tặng ưu đãi lên đến 65% cho tất cả khách hàng, độc giả hẹn lịch thăm khám tư vấn tại đây

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

HOTLINE: 1900.55.55.55 - 0392.636.888 - Zalo VTM: 039.2636.999

Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Website: https://www.drhaile.vn/