Đoàn Di Băng thông báo mang thai quý tử, đầu tư 700 triệu để tổ chức tiệc công bố hoành tráng

Google News

Cả gia đình Đoàn Di Băng đã vỡ oà trong niềm vui, ông xã xúc động chia sẻ: “Mừng cho bà xã tại vì sẽ không bị mọi người nói nữa”.

Chiều ngày 30/6, Đoàn Di Băng đã tổ chức một buổi tiệc công bố giới tính của em bé trong lần mang thai thứ tư, với sự tham gia của nhiều bạn bè và người thân.

Vợ chồng Đoàn Di Băng vỡ oà trong ngày vui.

Buổi tiệc diễn ra dưới bầu trời xanh, được trang trí bằng hàng trăm dải băng và bóng bay màu xanh, được thả lên từ hai chiếc cano khi MC đếm ngược từ 10 đến 1.

Bữa tiệc với sự tham gia của nhiều bạn bè.

Khoảnh khắc những quả bóng màu xanh bay lên trời cao đã làm cả gia đình Đoàn Di Băng vỡ òa trong hạnh phúc. Ông xã của cô không giấu nổi xúc động, chia sẻ: “Mừng cho bà xã tại vì sẽ không bị mọi người nói nữa.”

Ông xã Đoàn Di Băng hạnh phúc khi biết mình được lên chức bố lần thứ 4.

Ngay sau đó, Đoàn Di Băng cũng vui mừng hét lớn: “Ba má ơi, con có con trai rồi!” Niềm vui và hạnh phúc dường như lan tỏa khắp buổi tiệc, khiến ai nấy đều cảm thấy xúc động và vui lây.

Cả gia đình vỡ oà trong hạnh phúc.

Trước giờ diễn ra buổi tiệc, Đoàn Di Băng đã giải thích lý do vì sao những đứa con đầu cô không tổ chức tiệc công bố giới tính. Cô cho biết, khi sinh hai bé đầu, điều kiện vật chất của gia đình còn khó khăn, thậm chí còn phải đi ở nhà thuê. Chi phí cho một bữa tiệc công bố như hiện nay lên đến 600 – 700 triệu đồng, một con số hoàn toàn ngoài khả năng của cô thời điểm đó.

Khi mang thai bé thứ ba, dịch Covid-19 bùng phát khiến việc tổ chức tiệc trở nên không khả thi. Thêm vào đó, trước đây cô cũng chưa biết nhiều về các buổi tiệc công bố giới tính, chỉ khi xem mạng xã hội nhiều mới thấy tiệc này rất dễ thương. Đoàn Di Băng từng nói với chị em trong nhà rằng ai sinh em bé thì làm tiệc công bố này. Cuối cùng, khi cô mang thai lần thứ tư, cô quyết định tổ chức luôn để các con trong nhà có dịp cùng nhau tham gia quầy quần bên nhau. “Với lại đây cũng là đứa cuối rồi, đẻ xong đứa này chắc đi triệt sản luôn”, Đoàn Di Băng hài hước chia sẻ.

Trước đó, trên trang cá nhân của Đoàn Di Băng đã chia sẻ về hành trình thụ tinh ống nghiệm (IVF) của mình với nhiều cung bậc cảm xúc. Cô cho biết quá trình này không hề dễ dàng và để có được kết quả viên mãn như hiện tại, Đoàn Di Băng đã phải trải qua không ít khó khăn và thử thách. 

THY DUNG