Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối hận

Google News

Cứ nghĩ bạn trai cũ sẽ vui vẻ đón nhận giọt máu của anh, nào ngờ Hoàng chỉ hỏi qua loa vài câu về sức khỏe và chuyện học hành của con.

Ngày còn trẻ, tôi là 1 cô gái xinh đẹp, công việc tốt và có nhiều người theo đuổi. Nhưng từ khi yêu Hoàng – trưởng phòng kinh doanh, cấp trên của tôi thì cuộc đời lụi bại.

Anh ta bắt cá 2 tay, vừa yêu con gái của cấp trên, đồng thời lại muốn lên giường cùng tôi. Khi tôi phát hiện ra thì đã mang thai con của Hoàng. Tôi bắt anh ấy chịu trách nhiệm nào ngờ bị đuổi khỏi công ty.

Tôi đến gặp bạn gái của Hoàng để tố tội anh ta làm cho tôi có thai. Nào ngờ Hoàng phũ phàng nói:

“Cô yêu lăng nhăng nhiều người, ai biết đó là con của tôi hay của người đàn ông khác. Tôi chưa bao giờ yêu cô, nhiều lần cô dụ dỗ tôi vào nhà nghỉ để được cất nhắc lên chức phó trưởng phòng nhưng tôi đều từ chối. Đừng có ăn nói linh tinh tôi không để cho được yên ổn đâu”.

Bạn gái Hoàng tin tưởng tuyệt đối vào anh ta và nhìn tôi với ánh mắt coi thường khiến tôi bất lực bỏ về. Vài người bạn thân khuyên tôi bỏ con để làm lại cuộc đời. Đứa trẻ sinh ra không có bố cũng là 1 thiệt thòi. Nhưng tôi không thể nghe lời khuyên của mọi người, vẫn quyết tâm sinh con ra.

Tôi đến gặp bạn gái của Hoàng để tố tội anh ta làm cho tôi có thai. (Ảnh minh họa)

Suốt 8 năm nay, tôi là mẹ đơn thân, cuộc sống trải qua rất nhiều khó khăn, áp lực và ánh mắt coi thường của mọi người nhưng rồi cũng dần vượt qua tất cả. Vấn đề rắc rối nhất mà tôi thường gặp phải đó là con trai luôn hỏi bố đâu và rất mong được gặp.

Học ở trường cũ, con chịu quá nhiều áp lực, tôi không muốn con chịu thêm tổn thương nữa nên quyết định chuyển trường mới. Đồng thời tôi cũng chuyển chỗ trọ mới. Tôi hi vọng ở trường mới con sẽ gặp những người bạn tốt và cuộc sống của mẹ con tôi được bình yên.

2 tuần trước, trong lúc cùng con trai chạy bộ trong công viên, tôi bất ngờ gặp Hoàng đang tập thể dục. Không muốn giấu con nữa, nên tôi cho 2 bố con anh ấy gặp nhau. Cứ nghĩ bạn trai cũ sẽ vui vẻ đón nhận giọt máu của anh, nào ngờ Hoàng chỉ hỏi qua loa vài câu về sức khỏe và chuyện học hành của con. Tôi rất bất ngờ khi biết anh sống cùng khu phố với tôi.

Trước khi mẹ con tôi rời đi, anh ấy còn căn dặn 1 câu:

"Gia đình tôi đang yên ổn hạnh phúc, tốt nhất mẹ con cô đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi. Vợ tôi mà biết chuyện 2 người sống gần đây là tôi không để cho yên ổn đâu".

Gặp con, Hoàng chỉ hỏi qua loa vài câu về sức khỏe và chuyện học hành của con. (Ảnh minh họa)

Từ sau hôm chạm mặt với Hoàng, tôi cũng nhanh chóng quên mặt con người sở khanh đó mà tập trung vào việc kiếm tiền nuôi con.

Ngày hôm kia, lúc đang nấu ăn, tôi rất bất ngờ khi nghe thấy Hoàng gọi:

“Cô đến ngay quán phở đầu hẻm đón con trai về. Giữ chặt chân thằng bé đừng để nó chạy linh tinh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”.

Những lời của Hoàng nói làm tôi nóng mặt lao ra khỏi phòng trọ, hốt hoảng chạy đi tìm con. Vừa nhìn thấy mặt tôi, Hoàng đã mắng tới tấp bảo tôi xúi con đến phá gia đình anh ta. Nếu còn nhìn thấy con tôi bén mảng trước cổng 1 lần nữa sẽ không để yên cho 2 mẹ con sống trong khu phố này.

Thì ra trong lúc tôi và Hoàng nói chuyện với nhau, con trai đã ghi nhớ địa chỉ nhà bố và muốn 2 bố con được gặp nhau nhiều hơn. Tôi khuyên con:

“Bố không cần mẹ con mình thì con cũng đừng đến gặp nữa. Con người ác như thế không xứng là bố của con”.

Con bảo muốn có bố như các bạn khác, muốn được bố chở đi chơi vào những ngày nghỉ. Ước mơ nhỏ nhoi của con sao với tôi khó khăn đến vậy. Nhìn con nước mắt ngắn nước mắt dài mà tôi thương lắm nhưng bất lực.

PHƯƠNG LINH