Giải pháp cho hè oi nóng, đã có bỉm Momoji

Google News

Khi mùa hè đến, việc chọn bỉm thích hợp cho bé yêu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thời tiết nóng ẩm, oi bức khiến cho không ít mẹ lo ngại bé bị hăm ngứa và băn khoăn không biết có nên đóng bỉm cho bé vào mùa hè hay không. Trên thực tế, việc đóng bỉm mùa hè giúp giữ vệ sinh cho bé hiệu quả, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho da. Nhưng nên chọn bỉm cho bé dựa trên những yếu tố nào, thì cùng Momoji tìm hiểu nhé.

Yếu tố đầu tiên chắc chắn là độ dày của sản phẩm

Đối với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, và đặt biệt là thời tiết khắc nghiệt, oi nóng của mùa hè thì việc sử dụng những dòng bỉm dày sẽ khiến bé khó chịu, bức bí và còn dẫn đến việc hăm đỏ nổi bẩn. Bởi vậy, việc sử dụng bỉm mỏng cho bé là vô cùng cần thiết, và nên ưu tiên chọn những dòng bỉm mỏng 2-3mm.

Độ thấm hút tốt và thoáng khí của bỉm

Mùa hè oi bức sẽ khiến các bé dễ đổ mồ hôi hơn. Các mẹ nên chọn những dòng bỉm mỏng nhưng thoáng khí và có khả năng thấm hút cao. Nếu bỉm có khả năng thấm hút kém có thể khiến da bé tiếp xúc với các chất tiêu bẩn và liên tục ẩm ướt trong suốt thời gian dài cộng với nền nhiệt mùa hè rất cao sẽ dẫn đến tình trạng hăm da, mẩn ngứa, đỏ rát cho bé.

Khả năng chống tràn, chống thấm ngược của bỉm

Khi chọn bỉm cho bé, các mẹ nên để ý một chút ở phần eo hoặc đùi, do thiết kế để giảm thiểu khả năng chống tràn nên một số loại bỉm sẽ khiến trẻ mặc hơi chật và gây khó chịu. Mẹ chú ý lựa chọn loại bỉm có phần chun, miếng dán, miếng khóa ở bụng, ở đùi của các bé phải thật co giãn để tránh lằn bụng, lằn đùi, gây bí và ngứa thậm chí gây xước da bé. Phần chun cũng phải có độ đàn hồi nhất định, linh hoạt để ôm trọn mông bé, không quá rộng tránh trường hợp bị tràn ra hoặc quá chật gây khó chịu cho bé. 

Giải pháp cho hè oi nóng, đã có bỉm Momoji

Momoji hiểu được việc đắn đo khi lựa chọn đóng bỉm hè cho bé. Vậy mẹ hãy dành ra một chút thời gian để cùng xem Momoji mang đến cho bé yêu nhà mình những gì nào.

Tự tin với tên gọi “bỉm điều hoà”, Momoji là dòng bỉm tiên phong trong danh sách bỉm mùa hè cho bé với những tiêu chí dưới đây:

Bỉm mỏng, mềm mại, êm ái

Bỉm siêu mỏng chỉ 1.8mm, không gây nóng bí. Momoji sử dụng 100% sợi bông tự nhiên, cực kì mềm mịn và êm ái, phù hợp với làn da mỏng manh của em bé.

Chun lưng, chun đùi được thiết kế bo tròn, co giãn 360 độ siêu mềm mại, không gây hằn xước lên da bé, ôm khít lấy cơ thể tạo nên vách chống tràn êm dịu tối ưu.

Thấm hút vượt trội

Sử dụng hạt SAP sumitomo Nhật Bản, Momoji có được tính năng thấm hút vượt trội nhất trên thị trường bỉm hiện nay. Không những thấm hút tốt, mà còn có khả năng dàn đều chất lỏng, không gây vón cục, ngậm nước - chống tràn tối đa.

Siêu thông thoáng 

Bám sát tiêu chí "Vì mông con cần thở", Momoji có thiết kế tới 3 lớp thoáng khí cùng nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp mông bé luôn khô thoáng, dễ chịu, tránh tình trạng hầm bí, hăm da cho bé.

Chống xô lệch bé thoải mái vận động

Đường thun ôm vừa vặn quanh eo cùng với thiết kế đàn hồi vừa tạo sự thoải mái cho bé, vừa chống tụt tuyệt đối dù bé có vận động nhiều.

Công nghệ mới với form dáng chữ Q cùng đai chun chống xô, không lo bỉm của bé sẽ bị xô lệch khi vui đùa. 

Ngăn mùi tuyệt đối

Bỉm Momoji được bổ sung thêm tinh chất hoa mộc trà Kochi giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn mùi, tạo sự mềm mịn cho làn da bé.

Một số lưu ý cho mẹ để hạn chế tối đa hăm đỏ cho bé

Ngoài một số tiêu chí trên khi chọn bỉm mùa hè cho bé, mẹ cần lưu ý một số lưu ý sau đây đẻ đóng bỉm cho bé thoải mái nhất nhé:

- Các mẹ không nên đóng bỉm cho bé quá chật, tránh được hằn đỏ, hăm bí. Theo đó, mẹ nên kiểm tra lại độ vừa vặn của bỉm sau khi thay mới, tăng kích cỡ của bỉm nếu con có dấu hiệu mặc chật.

- Việc vệ sinh là điều quan trọng mẹ không nên bỏ qua khi thay bỉm cho bé, đặc biệt là khi thời tiết mùa hè oi bức. Khi này, nếu không làm sạch da đúng cách, tình trạng rôm sảy, viêm da dễ xuất hiện hơn. 

- Mẹ lưu ý thời gian thay bỉm cho bé tốt nhất là 3 – 4h. Không nên đóng bỉm quá lâu cho bé. Các chất tiêu bẩn sẽ thấm ngực lại da, gây hăm bí thậm trí là sẽ bị viêm nhiễm ngứa gây khó chịu cho bé.

- Mẹ nên mặc quần áo chất liệu cotton mềm mịn thoáng mát và chú ý lau mồ hôi thường xuyên cho bé khi trời nóng. 

Tình trạng bé bị nóng bí mùa hè sẽ không còn là nỗi lo nếu mẹ lựa chọn đúng sản phẩm bỉm mềm mỏng và thấm hút tốt. Cùng Momoji đồng hành với bé trong quá trình khôn lớn nhé!

Tìm hiểu thêm tại đây:

Website: www.momojivietnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/Momojivietnam

Shopee: https://shopee.vn/momojivietnam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@momoji.vietnam