"Kiếp nạn kết hôn" của sao: Lưu Diệc Phi bị giục đi trữ đông trứng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nói "già chẳng ai muốn"

Google News

Dù là nam thần màn ảnh của Hàn Quốc hay nữ thần C-biz cũng không tránh khỏi việc bị cha mẹ giục kết hôn khi đã “đến thì”.

"Thần tiên tỷ tỷ" bị mẹ giục đi trữ đông trứng

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng danh tiếng lừng lẫy trong làng giải trí C-biz nhưng Lưu Diệc Phi cũng không thoát khỏi “kiếp” bị cha mẹ giục kết hôn.

Sinh năm 1987, Lưu Diệc Phi chuẩn bị bước vào ngưỡng tuổi U40. Nhưng sau khi mối tình với Song Seung Hun tan vỡ, đến nay "thần tiên tỷ tỷ" vẫn ở trạng thái “độc thân vui tính”.

Lưu Diệc Phi được mẹ động viên đi trữ đông trứng.

Trong khi đó, những người đẹp cùng lứa với Lưu Diệc Phi như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy… đều đã kết hôn, sinh con. Do đó, mẹ của Lưu Diệc Phi không khỏi sốt ruột, có nguồn tin cho biết bà đã liên tục thúc giục nữ diễn viên kết hôn, thậm chí còn động viên con gái đi trữ đông trứng.

Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi khá thản nhiên trước áp lực từ gia đình về chuyện kết hôn. Trong những lần chia sẻ về chủ đề này, thần tiên tỷ tỷ thẳng thắn cho biết đến thời điểm hiện tại, chuyện kết hôn vẫn chưa phải là vấn đề cô muốn ưu tiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị mẹ dọa “già thêm là chẳng ai còn muốn con”

Chưa bước vào ngưỡng tuổi tứ tuần, lại là “mỹ nhân Tân Cương” có tiếng trong làng giải trí Trung Quốc nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thể “thoát pressing” từ gia đình về chuyện hôn nhân.

Trong chương trình Rock and roast, người đẹp Tân Cương tiết lộ cô từng bị mẹ dọa nạt vì đã U30 mà chưa chịu kết hôn: "Có lần mẹ gọi điện cho tôi và nói: 'Con ơi con sắp 30 tuổi rồi, con mà già thêm là chẳng ai còn muốn con nữa đâu'. Tôi liền trả lời lại: 'Kìa mẹ, làm gì có ai không muốn Địch Lệ Nhiệt Ba cơ chứ".

Địch Lệ Nhiệt Ba vui vẻ “thoát pressing” từ mẹ.

Không chịu thua con gái, mẹ của Nhiệt Ba gay gắt đáp lại: “Con mà không kết hôn, mẹ không cần con nữa đâu". Nhiệt Ba lập tức đáp: "Sao lại có chuyện đó được hả mẹ? Làm gì có người mẹ nào không cần đứa con gái như Địch Lệ Nhiệt Ba nhỉ?".

Có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba khá thoải mái trước sức ép kết hôn từ gia đình. Cô thực sự tự tin và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Chương Nhược Nam 20 tuổi đã bị giục kết hôn

Được xem là “nữ thần thanh xuân” với vẻ đẹp vạn người mê, Chương Nhược Nam là quý cô đắt giá của màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, người nhà nữ diễn viên này dường như rất nóng lòng muốn thấy cô yên bề gia thất thay vì tập trung cho sự nghiệp.

Cụ thể, Chương Nhược Nam còn bị giục kết hôn từ khi mới ở độ tuổi đôi mươi. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Ôn Châu quê tôi 30 mới lấy chồng là rất muộn rồi. Người Ôn Châu cũng thích đi xem mắt nữa, hồi tôi mới hơn 20 tuổi mẹ đã dẫn tôi đi xem mắt kết hôn rồi”.

Chương Nhược Nam bị giục đi xem mắt từ khi mới hơn 20 tuổi.

Bản thân Chương Nhược Nam cũng chiều ý mẹ, đi gặp mặt 2 người nhưng không “bén duyên”. Nữ diễn viên đã thành thật bày tỏ với mẹ rằng cô muốn được kết hôn ở tuổi 30, song mẹ cô phản ứng rất gay gắt: “Mẹ nhìn tôi như đứa ngốc, nói là 30 tuổi mới lấy thì chẳng ai thèm tôi nữa”.

Bố mẹ Hà Nhuận Đông chuẩn bị phòng trẻ em để giục anh lấy vợ

Không chỉ các mỹ nhân, ngay cả “nam thần” Hà Nhuận Đông của làng giải trí Trung Quốc cũng phải đứng trước sức ép kết hôn từ gia đình. Chàng Lương Sơn Bá từng là niềm mơ ước của hàng triệu fan nữ từng bị bố mẹ giục cưới bằng cách chuẩn bị sẵn phòng em bé để “nhắc khéo” anh.

Cụ thể, khi tham gia 1 hoạt động thương mại tại Hong Kong, nam tài tử tiết lộ thời điểm anh chuyển nhà mới, bố mẹ anh đã có động thái rất tinh tế để giục giã chuyện hôn nhân của anh: “Bố mẹ thiết kế sẵn một phòng cho trẻ nhỏ, có thể các cụ muốn tạo áp lực cho tôi, để tôi mau lấy vợ sinh con. Phòng em bé ngay cạnh phòng tôi”.

Hà Nhuận Đông từng bị bố mẹ làm phòng trẻ em để “nhắc khéo” chuyện kết hôn.

Thời điểm đó, Hà Nhuận Đông đã 38 tuổi nên không thể trách cha mẹ anh “sốt ruột”. Tuy nhiên, nam tài tử họ Hà khẳng định chuyện kết hôn không thể vội vã. Đến năm 2016, chàng Lương Sơn Bá mới kết hôn với bạn gái – Lâm Bội Hy và có cuộc sống khá hạnh phúc.

Jo In Sung bị cha mẹ nghi ngờ khả năng kết hôn

Jo In Sung được xem là “ông chú cực phẩm” của làng giải trí xứ sở kim chi. Dù đã bước qua ngưỡng tứ tuần, nam thần họ Jo vẫn đang độc thân. Điều này khiến cha mẹ anh không khỏi lo lắng.

Mới đây, Jo In Sung tiết lộ, anh nhiều lần bị cha mẹ thúc giục chuyện kết hôn. Chia sẻ trên chương trình YouTube của Shin Dong Yup, nam thần họ Jo cho hay: “Mẹ tôi nói tôi phải có con để sau này còn có người bầu bạn. Nhưng tôi nghĩ làm sao có thể làm bạn với con mình cơ chứ?".

Đáng nói hơn, Jo In Sung cho biết mẹ anh muốn có cháu bế tới mức sẵn sàng chấp nhận con rơi của anh. Bà đã nói với người con nổi tiếng của mình rằng nếu Jo In Sung có con rơi ở đâu thì hãy mang về nhà đi. Jo In Sung phải giải thích với mẹ rằng: "Mẹ ơi nếu chuyện đó xảy ra thì con sẽ gặp rắc rối lớn đấy, tên của con sẽ xuất hiện trên các bản tin". 

Jo In Sung bị bố mẹ nghi ngờ “Con không kết hôn hay là không thể kết hôn?".

Thậm chí, bố mẹ nam tài tử còn nghi ngờ hỏi con trai: “Con không kết hôn hay là không thể kết hôn?".

Bản thân Jo In Sung cũng có chút lo lắng vì hiện anh đã khá lớn tuổi để hẹn hò: "Có những lúc tôi cảm thấy hơi tự ti với tư cách 1 người đàn ông. Tôi có khả năng gặp gỡ những người kém tuổi. Nhưng liệu tôi có thể cạnh tranh được không? Tôi đang già đi và nếu không còn nổi tiếng, liệu phụ nữ trẻ tuổi có thích tôi không?".

Dù vậy, Jo In Sung vẫn khẳng định anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân: “Tôi hài lòng với cuộc sống độc thân. Dù có hẹn hò hay không, tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi không đặt nặng chuyện mình phải kết hôn”.

“Thiên vương” Kim Jae Joong khiến bố mẹ chán nản

Kim Jae Joong – nam ca sĩ đình đám của K-biz đã bước sang tuổi U40. Không thể phủ nhận rằng nam ca sĩ họ Kim có dung mạo trẻ trung, thu hút hơn rất nhiều so với tuổi thực lại có sự nghiệp rực rỡ song cha mẹ anh vẫn chưa thể yên tâm khi nam ca sĩ còn chưa chịu yên bề gia thất.

Trong đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của nam ca sĩ họ Kim với cha mẹ, có thể thấy cha mẹ anh đã rất mất kiên nhẫn với chuyện hôn nhân của anh.

Cụ thể, mở đầu câu chuyện, khi Jae Joong chia sẻ với cha mẹ rằng anh đã có lịch làm việc tới tận cuối năm, mẹ anh lập tức hỏi: “Thế khi nào con mới kết hôn”.

Kim Jae Joong bị bố dùng tuổi già để gây sức ép chuyện hôn nhân.

Bà Kim còn không ngại “pressing” cậu con nổi tiếng: “Con nói con sẽ kết hôn ở tuổi 40 đấy. Con đã luôn miêng nói là sẽ kết hôn ở tuổi 40”. Khi nghe con trai giải thích rằng “độ tuổi 40 là từ 40 đến 49 tuổi”, bà Kim gay gắt đáp: “Không được”.

Câu chuyện còn trở nên căng thẳng hơn nữa khi ông Kim – bố của Jae Joong tham gia câu chuyện. Ông thẳng thắn dùng độ tuổi của mình để gây sức ép với cậu con trai: “Bây giờ bố đã hơn 80 tuổi rồi, con nghĩ bố sẽ sống được bao lâu nữa, mẹ con cũng vậy”.

Trước màn phản pháo đầy uy lực của bố, “thiên vương” cố gắng phản ứng yếu ớt bằng cách xin trì hoãn việc kết hôn thêm 3 năm nữa vì công ty của anh mới thành lập. Song, ông Kim tiếp tục “tấn công”: “Con đã nói rằng con sẽ kết hôn lúc 30 tuổi, đúng chứ? Nhưng rồi con cứ nói 3 năm, 3 năm nữa…”.

Có thể thấy chàng thiên vương có “gương mặt đẹp nhất châu Á” đến nay vẫn chưa có chút sốt ruột với việc kết hôn song bản thân anh cũng khá áp lực trước sức ép từ cha mẹ.

TÙY PHONG