Lotte Chocolat trao thưởng đợt cuối của chương trình "Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng"

Google News

Lotte Chocolat vừa trao vàng tận tay cho những khách hàng may mắn trong đợt quay số cuối cùng đồng thời khép lại chương trình khuyến mãi "Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng".

Các khách hàng trúng giải Nhất từ Lotte Chocolat

May mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng 1 lượng vàng giá trị, anh Nguyễn Hữu Thọ (Đà Nẵng) đã bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc trong buổi trao giải cùng đại diện nhãn hàng Lotte Chocolat. Anh kể lại, nhờ tình cờ bị thu hút bởi bao bì đẹp mắt của bánh Socola Pie LOTTE CHOCOLAT khi đi siêu thị nên anh đã mua bánh về để thờ gia tiên. Sau đó, ba mẹ và các cháu ở nhà đem ra dùng thử thì rất hài lòng vì bánh ngon lại không quá ngọt như các loại bánh khác.

"Tôi có thấy thông tin chương trình khuyến mãi ở trong hộp bánh nên cũng tò mò nhập mã theo hướng dẫn để tham gia thử nhưng không ngờ lại may mắn trúng được giải cao nhất luôn. Tôi cực kỳ hạnh phúc vì vừa mua được bánh ngon cho cả nhà vừa lời cả 1 lượng vàng. Gia đình và bạn bè xung quanh tôi giờ ai cũng biết tới Lotte Chocolat." - Anh Thọ hài hước nói thêm.

Lotte Chocolat trao giải cho khách hàng trúng giải Nhất của chương trình "Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng"

Cùng cảm xúc với anh Thọ, anh Hồ Chấn Vũ (Trà Vinh) chia sẻ tại buổi trao thưởng ở siêu thị Coop Mart Nguyễn Ảnh Thủ, cũng là nơi anh mua hộp bánh trúng giải: "Kể từ hôm Ban tổ chức gọi thông báo tôi trúng giải Nhất, hướng dẫn về các thủ tục cần thiết để nhận giải cho đến hôm nay đứng đây nhận được 1 lượng vàng rồi tôi vẫn không tin được bản thân lại may mắn đến vậy.

Tôi vô cùng hạnh phúc và bất ngờ vì đã có cơ hội trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình "Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng", cảm ơn Lotte Chocolat rất nhiều."

Anh Vũ nhận giải Nhất tại Coop Mart Nguyễn Ảnh Thủ

Còn đối với chị Dương Diệp Nga (Bến Tre), sự may mắn lần này của chị đến từ một người bạn thân thiết. "Hôm đó bạn tôi có mang theo 2 hộp bánh Socola Pie LOTTE CHOCOLAT và 1 hộp bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola qua thăm tôi tại chỗ làm. Khi đem về nhà dùng tôi vô tình nhìn thấy thông tin chương trình khuyến mãi trên bao bì nên cũng tham gia để thử vận may. Đó giờ tôi cũng tham gia khá nhiều chương trình quay số may mắn rồi nhưng chỉ toàn trúng các giải phụ như thẻ cào điện thoại thôi chứ chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại may mắn trúng được giải thưởng cao như vậy.", chị Nga hào hứng nói với đại diện của nhãn hàng Lotte Chocolat.

Chị Nga cũng bày tỏ sự yêu thích với hai sản phẩm bánh mềm từ Lotte Chocolat. "Tôi rất ấn tượng với phần bao bì được thiết kế sang trọng, tinh tế, thích hợp để dùng làm quà tặng. Không những vậy, bánh có vị ngọt vừa phải cùng vỏ bánh mềm dai, khá ngon và hợp khẩu vị với tôi. Trong tương lai chắc chắn tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của Lotte Chocolat và hy vọng sắp tới nhãn hàng sẽ có thêm những chương trình hấp dẫn để tôi giới thiệu cho người thân và bạn bè cùng tham gia."

Chị Nga (Bến Tre) - khách hàng may mắn nhận 1 lượng vàng SJC 999.9 từ Lotte Chocolat

Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm của Lotte Chocolat

Khởi động từ ngày 17/06/2024, chương trình “Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng" của Lotte Chocolat đã tổ chức thành công 6 đợt quay số, trao tặng tổng cộng 14 giải Nhất, mỗi giải là 1 lượng vàng 999.9 SJC, 156 giải Nhì, mỗi giải là 1 nhẫn vàng 24K PNJ tương đương 0.5 chỉ vàng cùng 1.573 giải Ba, mỗi giải là thẻ nạp điện thoại trị giá 100,000 VNĐ từ các nhà mạng viễn thông đang hoạt động tại Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mãi lên đến hơn 1 tỷ đồng, áp dụng cho toàn bộ mã dự thưởng có trong hộp bánh Socola Pie LOTTE CHOCOLAT hoặc bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola tại các điểm bán trên toàn quốc (không bao gồm tất cả các khu vực ngoài đất liền như: Huyện Đảo Lý Sơn, Quần đảo Hoàng Sa, Quần đảo Trường Sa, Côn Đảo,… ). Các giải Nhất và giải Nhì đều được đại diện của Lotte Chocolat trao tận tay người chiến thắng.

Những giải thưởng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi của Lotte Chocolat "Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng"

Chia sẻ về lý do thực hiện chương trình, đại diện Lotte Chocolat cho biết: “Đây là chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, tin tưởng lựa chọn các sản phẩm bánh mềm chất lượng của Lotte Chocolat trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn Lotte Chocolat không chỉ là món bánh mềm thơm ngon hấp dẫn của mọi nhà, mà còn là ngôn ngữ ngọt ngào của tình yêu thương, gắn kết các gia đình Việt.”.

Sau thành công của chương trình "Trao gửi yêu thương - Trúng ngay lượng vàng", Lotte Chocolat khẳng định sẽ không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm bánh mềm để phục vụ cho thị trường Việt Nam. Đồng thời, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng đã tin tưởng ủng hộ các sản phẩm của Lotte Chocolat.

Lotte Chocolat là thương hiệu nổi bật đến từ LOTTE, nhà sản xuất bánh kẹo nổi tiếng toàn cầu với nhiều nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng bao gồm Chocolate Pie, Toppo, Koala’s March,...Lotte Chocolat sở hữu hai dòng sản phẩm chính là bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola vừa ra mắt và bánh Socola Pie LOTTE CHOCOLAT.

Các sản phẩm của Lotte Chocolat đang được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các tiệm tạp hóa toàn quốc.

Quý khách hàng có thể tìm thông tin sản phẩm tại: https://lottechocolat.com.vn/