Mỹ nhân Điện Biên - Vũ Thuý Quỳnh thừa nhận có chỉnh sửa nhẹ, từng là nàng "cò hương" trước khi đăng quang Á hậu

Google News

Vũ Thuý Quỳnh được xem là mỹ nhân có gương mặt xinh đẹp trong nhiều đấu trường sắc đẹp trước khi cô đăng quang á hậu.

Vũ Thúy Quỳnh quê Điện Biên, có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và nhận danh hiệu Người đẹp ảnh. Vào tháng 10/2024, cô đoạt á quân The New Mentor 2023, thuộc đội huấn luyện viên Hương Giang. Và mới đây nhất là danh hiệu á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2024. 

Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của nàng hậu Điện Biên, về những hành trình sắc đẹp đã qua cũng như kế hoạch trong tương lai.

Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lẫn thời trang, Thuý Quỳnh nghĩ sao về danh vị mà bạn vừa đạt được?

Xin chào độc giả, bản thân Quỳnh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình có được những trải nghiệm, bài học, kinh nghiệm qua từng cuộc thi. Khi đến với Miss Universe Vietnam 2024 với 2 tháng đồng hành cùng chương trình là tất cả sự nỗ lực, không ngừng thay đổi từng ngày. Có những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt, những đêm dài thiếu ngủ, những ngày đi giày cao gót đến bật máu chân... Sau tất cả là sự tỏa sáng đêm chung kết và đạt danh hiệu Á Hậu 2 Miss Universe Viet Nam đây chính là thành quả mà Quỳnh vô cùng tự hào và biết ơn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, và được mệnh danh là best face của các cuộc thi, đâu là bí quyết của Thúy Quỳnh?

Đối với Quỳnh thời gian trôi qua mình có những thay đổi về nhan sắc, mỗi năm Quỳnh nghĩ rằng mình trưởng thành hơn, nhan sắc mặn mà hơn. Rất cảm ơn những quý vị khán giả đã yêu thương và quan tâm tới Quỳnh. Quỳnh luôn chân thành, nghiêm túc, hết mình với những điều mình làm.

Song song đó, Quỳnh nghĩ rằng vẻ đẹp bên trong toát ra được bên ngoài chính là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó Quỳnh cũng rất quan tâm đến việc skincare cũng như ăn uống hành ngày để giữ da cũng như vóc dáng. Bật mí bí quyết quan trọng nhất: uống đủ nước, mỗi ngày dùng một miếng mask.

Nhiều thông tin cho rằng Quỳnh có sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc thêm hoàn hảo hơn, bạn nghĩ sao về điều này?

Có thể gần đây những hình ảnh từ năm 2018 khi Quỳnh tham gia siêu mẫu Việt Nam so sánh với hình ảnh hiện tại quá khác nhau. Thì mình cũng chia sẻ thật là Quỳnh có niềng răng nên cấu trúc mặt cũng như hàm răng có thay đổi nên nhiều nghi vấn đặt ra là Quỳnh đã phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa. 

Ngoài ra, Quỳnh cũng thường xuyên chăm sóc da mặt tại những spa beauty uy tín. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp riêng nên Quỳnh nghĩ rằng chỉ cần phù hợp và đúng đắn thì bạn sẽ ngày càng trở nên đẹp hơn.

Thuý Quỳnh tôn trọng vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài.

Những mỹ nhân xinh đẹp, biết cách giữ gìn hình ảnh thường bị gắn mác là nhạt nhoà, Quỳnh thấy thế nào về nhận định trên?

Quỳnh nghĩ rằng việc giữ gìn hình ảnh là một điều nên làm cho mọi cô gái. Bản thân Quỳnh cũng vậy khi bước chân vào con đường nghệ thuật Quỳnh luôn nhắc nhở bản thân tất cả những việc làm, lời nói của mình phải suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện.Cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh nhạt, k dám đột phá nhưng cũng có rất nhiều khán giả thấy được sự nghiêm túc trong công việc của Quỳnh. Và Quỳnh nghĩ rằng quan trọng mình luôn luôn làm những điều đúng đắn, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng thì bất kì ai cũng đều đáng quý và là màu sắc riêng trong cuộc sống.

Là một cô gái có màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục, đâu là động lực giúp bạn có được vóc dáng như hiện tại?

Nhìn lại hành trình thay đổi của bản thân Quỳnh thấy vô cùng xúc động. Từ cô gái gầy gò ốm yếu 39kg trải qua những ngày tháng tập luyện, ăn uống để có được ngày hôm nay với một sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối.

Quỳnh đã từng có những lần soi gương và cảm thấy rất tự ti về ngoại hình thậm chí không muốn ra ngoài hay gặp gỡ ai vì xấu hổ về ngoại hình của mình.Trong lúc đó mình lại có rất nhiều hoài bão cho tương lai, Quỳnh đã quyết định thay đổi bản thân. Có những lúc đau đớn, mệt mỏi muốn bỏ cuộc nhưng khi đó nghĩ lại điều mà bản thân mình mong muốn và Quỳnh lại tiếp tục kiên trì biến tất cả thành kỷ luật và có được kết quả như bây giờ.

Thuý Quỳnh có thể cho biết đâu là yếu tố quan trọng nhất trong hành trình tập luyện và độ dáng?

Với bản thân Quỳnh điều quan trọng nhất để thay đổi cơ thể cũng như sức khoẻ của mình đó chính là "Ý chí" điều này là yếu tố quyết định để bạn có thể chạm tay tới thành quả của mình hay không. 

Nhiều người sẽ tưởng tập luyện là việc đơn giản dễ dàng, nhưng những người đã trải qua quá trình dài như Quỳnh sẽ hiểu được ngoài những giọt mồ hôi còn có cả sự đau đớn đến bật khóc. Và một người phải quyết tâm tới mức nào mới có thể thay đổi được bản thân biến tất cả những nỗi đau thành kỷ luật. 

Cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Chu trình làm đẹp mỗi ngày của Thuý Quỳnh ra sao, bạn làm thế nào để giữ vững phong độ nhan sắc? 

Quỳnh cũng là một người khá khắt khe trong việc ăn uống và luôn giữ cố định đồng hồ sinh học.

Những điều quan trọng nhất trong quá trình giữ dáng giữ da của Quỳnh đó là: uống đủ nước, ăn đồ ăn healthy ( sạch lành mạnh), ngủ đủ giấc đúng giờ. Quỳnh nghĩ đây là những điều khó thực hiện với các bạn trẻ bây giờ khi có quá nhiều lo toan bận bịu trong cuộc sống. Nhưng chúng ta có thể thay đổi từng chút một, từng ngày một 

Ngoài ra Quỳnh cũng sử dụng những chu trình skincare phù hợp với làn da của mình cho sáng và tối và đặc biệt không quên sử dụng kem chống nắng khi ra đường nhé.

Là mỹ nhân trung thành với đấu trường đến với Miss Universe, trong tương lai Quỳnh có mong muốn được đại diện nước nhà ở cuộc thi quốc tế này?

Hiện tại thì Quỳnh cũng đang thực hiện sứ mệnh của danh hiệu Á Hậu 2 Miss Universe Viet Nam đồng hành cùng tổ chức trong các dự án sắp tới. Bên cạnh đó Quỳnh cũng tiếp tục con đường học tập thêm kiến thức, các kỹ năng cần thiết để không ngừng hoàn thiện bản thân hơn. Trong tương lai nếu như Quỳnh có quay trở lại với Miss Universe Viet Nam thì cũng rất mong muốn và khát khao được chạm tay tới vương miện và được đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 9X đình đám Điện Biên.

Thúy Quỳnh nghĩ sao về những cặp đôi được người hâm mộ yêu mến như Minh Triệu, Kỳ Duyên - Thuý Quỳnh, Hà Kino? 

Quỳnh thực sự rất cảm ơn và trân trọng những tình cảm của khán giả dành cho Quỳnh và chị Hà Kino. Bởi vì Quỳnh và chị Hà cũng là những người khá ăn ý và hợp với nhau trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Và hy vọng rằng mọi người sẽ đồng hành, theo dõi và ủng hộ Quỳnh và chị Hà trong những dự án sắp tới.

Những dự án trong tương lai của Thuý Quỳnh là gì, bạn có thể chia sẻ đến quý độc giả để cùng theo dõi hành trình phía trước? 

Trong tương lai Quỳnh sẽ đồng hành cùng tổ chức Miss Universe Viet Nam. Bên cạnh đó Quỳnh cũng sẽ thực hiện những dự án cá nhân cho trẻ em và phụ nữ yếu thế. Hơn hết Quỳnh sẽ cố gắng để việc kinh doanh của mình thật ổn định và phát triển hơn nữa bởi Quỳnh hiểu rằng khi bản thân mình thật sự vững chắc Quỳnh sẽ giúp đỡ được cho xã hội, cộng đồng nhiều hơn nữa.

Nàng hậu sẽ toả sáng hơn với những tài năng vốn có.

Cảm ơn Vũ Thuý Quỳnh, chúc bạn sẽ có thật nhiều thành công trong tương lai.

KHẮC BÌNH