Mỹ nhân giấu nhẹm đám cưới chồng đại gia, ăn mặc đúng hai màu này đã đủ đẳng cấp vạn người mê

Google News

Phanh Lee, bà mẹ xinh đẹp mê diện đồ tinh giản với hai tông màu cơ bản nhất trong thời trang.

Diễn viên Phanh Lee (Lê Phương Anh) bất ngờ tổ chức đám cưới với chồng đại gia vào cuối tháng 6/2020. Trong đám cưới hoành tráng tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng lẫn loạt ảnh cưới nữ diễn viên 9X đều không để lộ mặt chú rể. Cô cũng chưa từng công khai bất cứ thông tin nào về chồng mới cưới trên mạng xã hội cũng như truyền thông. Đây được xem là chiếc đám cưới bí ẩn nhất làng giải trí, khi các celebs đi dự cũng không hề hé lộ nửa lời.

Là phu nhân hào môn giàu nức tiếng, Phanh Lee có phong cách thời trang đẳng cấp nhưng tinh giản vô cùng. Nhờ giảm thành công 10 kg sau sinh con thứ hai, diễn viên Phanh Lee gần đây ưa chuộng mặc crop top khoe eo, những et set đồ ôm trọn đường cong mỹ miều vạn người mê.

Phanh Lee, phu nhân hào môn có phóng cách thời trang đáng nể, vạn người mê mệt.

Phanh Lee tinh khôi với những set đồ màu trắng thời trang:

Phanh Lee, là một tín đồ thời trang đúng nghĩa với phong cách tinh giản dễ ứng dụng mà mang lại hiệu ứng thời trang cao. Cô luôn mê mệt những mẫu váy, áo, quần màu trắng tinh khôi như chính vẻ đẹp dịu dàng của mình. 

Là những sắc thái trắng khác nhau, Phanh Lee kết nối các tông màu bằng những khoảng hở da thịt tinh tế, hay kết hợp cùng những món phụ kiện để kể một câu chuyện thời trang liền mạch và xúc tích mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Nàng dâu hào môn cũng thích thú khi chọn lựa kiểu dáng rộng, thoáng mát và thoải mái nhất để còn chăm sóc được chồng con. Loạt giày dép bệt và điệu đà được cô ứng dụng nhiều khi phối cùng trang phục màu trắng tinh giản.

Phanh Lê diện đầm rộng phối ren và cotton đẹp mắt, thời thượng như một nàng thơ.

Sắc trắng phù hợp với vẻ đẹp mỹ miều và ngọt ngào của bà mẹ hai con, giúp cô thêm tươi trẻ và toả sáng hơn.

Thỉnh thoảng cũng nóng bỏng và gợi cảm một cách tế nhị bằng những chiếc váy xuyên thấu phối kèm đồ bơi đồng điệu khi đi bơi.

Phanh Lee được khen ngợi giỏi khoe đường cong dù diện đồ kín cổng cao tường, chất liệu cao cấp là chìa khoá giúp cô làm được điều này.

Nhưng cũng có lúc bí ẩn và quyền lực với váy áo màu đen:

Nếu sắc trắng mang lại sự tươi mới và ngọt ngào cho Phanh Lee, thì tông trang phục đen chính là vũ khí để cô thêm quyền lực và sang chảnh. Bên cạnh đó, vẻ đẹp mong manh bỗng bí ẩn và đầy nổi bật khi bà mẹ hai con ứng dụng những set đồ màu đen ấn tượng. Cả một cây đen chính là cách phối quen thuộc của phu nhân hào môn, nhưng chưa bao giờ nhàm chán bằng cách tư duy ăn mặc thời thượng vốn có.

Phanh Lee chọn lựa trang phục đơn giản, thể hiện được sự nữ quyền bằng phom dáng chuẩn mực, phối kèm những món phụ kiện từ nhà mốt Chanel hàng trăm triệu đồng.

Váy đen phối hoạ tiết đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn khi đi biển, chất liệu mỏng nhẹ giúp cô thêm thoải mái tuyệt đối.

Phanh Lee năng động và tươi mới như những cô gái gen Z, không ai nhìn ảnh này mà biết cô đã là bà mẹ hai con.

JAY