Người đàn ông U90 "chống cả thế giới để yêu em", lấy cô gái chưa bằng nửa tuổi mình

Google News

Cuộc hôn nhân của tỷ phú George Soros và chân dài đáng tuổi con Tamiko Bolton đến giờ vẫn khiến nhiều người tò mò.

Có thể nói vợ chồng George Soros và Tamiko Bolton là cặp đôi lệch tuổi gây sốc cả thế giới. Chẳng ai ngờ khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng cả hai vẫn bên nhau ngọt ngào đến vậy. Nhiều người từng đùa về hôn nhân của tỷ phú George Soros và khẳng định ông thực sự đã "chống lại cả thế giới để yêu em".

George Soros là tỷ phú nổi tiếng Thế giới.

Cuộc hôn nhân thứ 3 của ông với vợ trẻ từng gây sốc.

Sinh năm 1930, George Soros là tỷ phú nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư. Ông được coi là "phù thủy" của phố Wall. Báo chí từng hết lời ca ngợi về người đàn ông này. Họ ví von ông là Nhà đầu tư tài chính vĩ đại nhất lịch sử, Kẻ đầu cơ tiền vĩ đại nhất thế kỷ 20, Kẻ phá hủy ngân hàng Anh...

Ngoài sự nghiệp kinh doanh nổi đình nổi đám, George Soros còn gây chú ý vì chuyện đời tư ồn ào. Được biết, vị tỷ phú này trải qua 3 lần đò. Vợ đầu của ông là người phụ nữ Đức có tên Annaliese Witschak. Họ kết hôn năm 1960, đã có hai con trai và một con gái. Năm 1983, cả hai ly hôn. Ngay sau đó, tỷ phú George Soros tái hôn với bà Susan Weber. Nhưng, cuộc hôn nhân này chẳng bền lâu. Đến năm 2005, cả hai đường ai nấy đi sau khi có 2 người con.

 George Soros từng trải qua 2 cuộc hôn nhân trước khi đến với Tamiko.

Sau 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhiều người tưởng rằng tỷ phú George Soros sẽ chọn ở vậy. Không ngờ rằng năm 2013, ông lại đi bước nữa. Người phụ nữ thứ 3 của tỷ phú lừng danh này là Tamiko Bolton. Đặc biệt, khi tái hôn, tỷ phú George Soros đã ở tuổi 83 trong khi vợ mới 42 tuổi - gần bằng nửa số tuổi chồng.

Tỷ phú Soros "chống lại cả thế giới" để ở bên Tamiko.

Cuộc hôn nhân thứ 3 của George Soros dính khá nhiều ồn ào vì người ta cho rằng họ đến với nhau vì tình - tiền. Cả hai gặp khá nhiều lời dị nghị không hay. Mối quan hệ đại gia và chân dài được báo chí không ít lần đăng tải.

Được biết, Tamiko là một phụ nữ xinh đẹp và gợi cảm. Cô từng là người mẫu nghiệp dư. Tamiko từng cung cấp dịch vụ ăn kiêng trên Internet và điều hành một trung tâm dạy Yoga qua mạng. Chân dài này còn có bằng thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Miami.

Tamiko xinh đẹp, giỏi giang và bằng nửa tuổi chồng.

Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, tỷ phú Soros vẫn quyết định "chống lại cả thế giới để yêu em". Ông tặng vợ trẻ nhẫn vàng đính kim cương của Graff. Hơn thế, vị tỷ phú này còn tổ chức đám cưới sang trọng và ấm cúng tại dinh thự của mình với số lượng khách mời được hạn chế. Sau đó, ông tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với hơn 500 khách mời nổi tiếng. Tỷ phú Soros biến đám cưới của mình thành một câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

Tỷ phú Soros tổ chức cho vợ một đám cưới đẹp, lãng mạn như cổ tích.

Nhưng, sau đám cưới, tỷ phú Soros bất ngờ bị một cựu ca sĩ opera người Brazil đã đệ đơn kiện. Người này cho biết ông đã hứa tặng bà một căn hộ ở Manhattan. Tuy nhiên, căn hộ này cuối cùng được tặng cho vợ trẻ Tamiko Bolton. Chuyện này khiến cho người phụ nữ kia tức giận.

Tamiko luôn ở bên cạnh khi chồng bị kiện cáo.

Tỷ phú Soros rất ấn tượng với cách hành xử của vợ.

Đối diện với những lời tố cáo từ phía nữ ca sĩ, Tamiko không lên tiếng chia sẻ. Cô dành thời gian chăm sóc chồng và gia đình thay vì để tâm đến kiện cáo. Cũng vì thái độ của vợ, tỷ phú Soros càng tin tưởng vào tình yêu của mình. Cả hai cũng vì thế mà sống khá yên ấm bên nhau.

Sau 9 năm, hôn nhân của cặp đôi lệch tuổi vẫn hạnh phúc.

Hiện tại, sau 9 năm bên nhau, tỷ phú Soros và cô vợ bằng nửa tuổi ông vẫn sống rất vui vẻ và thoải mái bên nhau. Những lời đàm tiếu trước kia không hề khiến cho quan hệ của họ tệ đi. Dù thực sự có được một cuộc sống giàu sang, Tamiko vẫn rất kín tiếng để bảo vệ chồng và gia đình. Vì vậy mà hôn nhân của cô khá hạnh phúc.

REMI