Showroom bếp quận 7 của Bếp Xanh: Địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi gia đình

Google News

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh cho khách hàng ở khu vực Nam Sài Gòn và Đồng Nai, Bếp Xanh vừa ra mắt showroom mới tại 566 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom Bếp quận 7 trưng bày đa dạng thiết bị nhà bếp mới nhất

Đầu tháng 10/2023, Bếp Xanh đã khai trương showroom bếp hiện đại và sang trọng tại địa chỉ 566 Huỳnh Tấn Phát. Đây là showroom được Bếp Xanh tỉ mỉ thiết kế nhằm đem đến cho khách hàng một không gian tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm những xu hướng mới nhất trong thiết kế nhà bếp và các sản phẩm công nghệ tiên tiến khác. Với không gian rộng rãi, Bếp Xanh đã trưng bày hàng trăm thiết bị nhà bếp hiện đại, tiên tiến nhất của các hãng thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh và phụ kiện tủ bếp nổi tiếng như: Malloca, Ecalite, Bosch, Toto, Inax,...

Showroom Bếp Xanh phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín

Khai trương showroom thiết bị bếp tại 566 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7 là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự đầu tư và phát triển của Bếp Xanh. Với vị trí thuận lợi tiếp giáp giữa nhiều khu vực như quận 2, quận 4, quận 8, Nhà Bè, Đồng Nai,,.. đây là điểm đến thuận lợi cho quý khách hàng di chuyển đến trải nghiệm và mua sắm thiết bị bếp một cách dễ dàng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tại showroom mới, Bếp Xanh đầu tư bày trí không gian trưng bày hiện đại, giúp khách hàng tham quan và mua sắm một cách trực quan nhất. Từng khu vực sẽ được bố trí từng loại thiết bị bếp khác nhau, điển hình là khu vực trung tâm với các loại thiết bị như: bếp điện từ, bếp gas, chậu rửa chén, vòi bếp, khoá điện tử; 2 bên khu vực cánh trái và cánh phải của showroom là không gian dành riêng cho máy hút mùi, phụ kiện tủ bếp, máy lọc nước, lò nướng, lò vi sóng, thiết bị vệ sinh,...

Không gian trưng bày hiện đại theo dạng căn bếp mẫu

Showroom Bếp Xanh tại 566 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với các khu bếp mẫu chứa đa dạng thiết bị bếp mới nhất hiện nay. Trong số đó, các sản phẩm thiết yếu cho căn bếp như: bếp điện từ, máy hút mùi, chậu và vòi bếp đều được Bếp Xanh trưng bày rất nhiều mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn kiểu dáng ưng ý nhất.

Bếp Xanh quận 7 trưng bày thiết bị bếp đa dạng

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Bếp Xanh cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn đối với các mặt hàng chủ lực (bếp - hút - chậu - vòi) như: chương trình mua chậu rửa chén tặng vòi rửa chén, mua bếp tặng máy hút mùi. Bên cạnh đó các phụ kiện tủ bếp của thương hiệu Ecalite đều được giảm đến 40% cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

Góp phần quan trọng tạo nên một dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng chính là đội ngũ nhân tư vấn chuyên nghiệp. Bếp Xanh tin rằng, cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm tốt, phải song song với một trải nghiệm tốt. Vì vậy, Bếp Xanh không ngừng đào tạo chất lượng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, không chỉ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc nhờ am hiểu về kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, mà còn đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi ghé tham quan và mua sắm tại Showroom siêu thị bếp - Bếp Xanh.

Nhân viên tư vấn tận tâm giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Dịch vụ hậu mãi chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình

Ngoài việc chú trọng trải nghiệm trực tiếp, Bếp Xanh còn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo. Cụ thể, khi mua sắm thiết bị bếp tại Showroom Bếp Xanh, khách hàng sẽ được giao - lắp miễn phí trong khu vực nội thành một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, Bếp Xanh cam kết 100% các mặt hàng bán ra đều là hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng cao. Với chính sách trả góp 0% lãi suất khi mua sắm tại tất cả các kênh của siêu thị, quý khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu các thiết bị bếp hiện đại và chất lượng cho gia đình.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Bếp Xanh dịp khai trương showroom bếp

Bếp Xanh là nhà phân phối thiết bị nhà bếp & thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH BẾP XANH FAMILY

Thông tin địa chỉ showroom:

- 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

- 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- 7 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: info@bepxanh.com | Hotline: 1800.6775 | Website: https://bepxanh.com