Sự trùng hợp kỳ diệu: Mẹ bầu báo tin vui cho bạn bè nào ngờ nhận về điều tuyệt vời hơn

Google News

Mẹ bầu cảm thấy rất vui sướng, mọi thứ đều quá tuyệt diệu.

Cô Sophie Hare (27 tuổi), luôn mơ ước sẽ có thai cùng một lúc với những người bạn thân thiết của mình nhưng cô không nghĩ điều đó đã thực sự xảy ra. Người phụ nữ cùng chồng sắp cưới Ross Booth (35 tuổi), làm nghề PT, đã biết được tin họ sắp làm cha mẹ vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Khi cô Sophie gọi điện báo tin mừng cho mọi người thì cô đã nhận về nhiều điều bất ngờ hơn. Rachel Fletcher, 30 tuổi, bạn của cô Sophie Hare sau khi nghe được tin vui của bạn mình cũng nói rằng cô đang mang thai. Họ cách nhau đúng một tuần. Sau đó, những người quen khác của bà bầu này cũng chia sẻ tin vui tương tự.

Sophie, chủ sở hữu một thẩm mỹ viện ở Vương quốc Anh, cho biết: "Nói chung mọi việc thực sự rất tuyệt. Đó là một hình thức hỗ trợ khác biệt vì tất cả chúng tôi đều đang trải qua điều này cùng một lúc. Mang thai cùng thời điểm với những người thân nhất của mình là một điều tuyệt vời".

Cô Sophie Hare rất vui khi biết tin mình cùng nhóm bạn thân đều mang bầu.

Cô Sophie gặp anh Ross cách đây 2 năm về trước thông qua mạng xã hội Instagram. Cặp đôi đính hôn vào tháng 7/2023 và sẽ kết hôn trong năm nay. Họ đã bắt đầu cố gắng có con vào mùa thu năm 2023 nhưng họ không hề biết rằng bạn bè mình cũng đang cố gắng có thai vào khoảng thời gian đó.

Sophie nói: "Không ai trong chúng tôi biết tất cả đang cố gắng có con. Chúng tôi phát hiện ra người bạn Megan mang thai vào tháng 10/2023. Sau đó, khi gần đến dịp Giáng sinh, cô bạn Amber cũng thông báo có tin vui. Sau đó, người bạn Annabel cũng đã thông báo tin vui bằng một tấm thiệp Giáng sinh. Khi tôi gọi điện cho bạn thân Rachel nói rằng tôi đang mang thai 12 tuần thì cô ấy cũng tiết lộ rằng đã có em bé được 11 tuần. Điều đó thật không thể tin được. Tất cả chúng tôi đều rất kinh ngạc".

Tất cả những người bạn của họ đều đang mang thai đứa con đầu lòng - ngoại trừ Amber đang mang thai đứa con thứ hai. Những bà mẹ này thoải mái chia sẻ với nhau về hành trình mang thai của mình. Đây là trải nghiệm rất thú vị đối với họ.

Cô Sophie và ba phù dâu đã khoe bụng bầu ngày càng lớn tại một bữa tiệc vào tháng 3/2024, cô Megan đã không thể góp mặt tham dự vì vừa sinh con gái nhỏ trước đó 1 tháng. Những người bạn của cô Sophie đã tận hưởng những ngày cuối tuần với các hoạt động như trà chiều, làm bánh pizza, hát karaoke, vẽ tranh, massage... để trải qua giai đoạn thai kỳ hạnh phúc nhất.

Những người bạn thân đã cùng lớn lên với bà bầu này từ nhỏ.

Bà bầu Annabel, bạn của Sophie cho biết thêm: "Tôi luôn muốn có bạn bè của mình tham gia. Tất cả chúng tôi đều có thể làm điều tương tự với con mình. Tôi thực sự rất vui mừng vì điều đó. Chúng tôi đã là bạn từ khi còn bé và bây giờ các con của chúng tôi sẽ lớn lên bên cạnh nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp giống như chúng tôi đã làm".

Cô Megan nói thêm rằng: "Tôi rất vui khi được biết tin Sophie mang bầu. Thật tuyệt khi có ai đó cùng trải qua hành trình thai kỳ cùng với mình. Tôi thực sự cảm thấy sung sướng khi nhóm bạn của chúng tôi cùng nhau mang thai. Những đứa con của chúng tôi sẽ lớn lên bên cạnh nhau giống như chúng tôi đã làm".

CHƯƠNG NGỌC