Vào 18h ngày 2/9, CE – thương hiệu thời trang mới chính thức “đổ bộ” thủ đô với việc khai trương showroom đầu tiên tại 58 Chùa Bộc và 4 showroom tiếp theo tại 121 Hàng Bông, 168 Kim Mã, 526 - 528 Nguyễn Văn Cừ, 202 Trần Duy Hưng.
Trên fanpage của thương hiệu những ngày vừa qua, hình ảnh đầu tiên của showroom cũng được hé lộ khiến giới mộ điều đều mong chờ và háo hức. Không phụ lòng mong mỏi, đêm khai trương vào đúng dịp lễ Quốc Khánh đã khiến những người yêu thời trang mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp và những sản phẩm thời trang đột phá về phong cách, đem lại dấu ấn riêng cho cá tính của từng khách hàng.
Thương hiệu thời trang cao cấp CE trong lễ khai trương showroom tại 58 Chùa Bộc.
Là một tín đồ thời trang, diễn viên - hoa khôi Nguyễn Như Ngọc không thể bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này. Cô cùng những người bạn của mình có mặt tại showroom và không khỏi bất ngờ trước những mẫu thiết kế thời thượng, mang cá tính đặc trưng của các NTK đến từ Hồng Kông. “Thời trang là sở thích và cũng là một phần công việc của Ngọc, chính vì thế mình thường dành thời gian tìm hiểu bộ sưu tập của các nhà mốt Việt Nam cũng như trên thế giới. Đến với buổi khai trương của CE, mình khá bất ngờ vì các mẫu thiết kế ở đây đều có kiểu dáng, màu sắc thời thượng, bắt mắt và đặc biệt là chất liệu rất “chiều” làn da. Hàng trăm mẫu thiết kế đầu tiên được tung ra đều có giá thành phải chăng, đó cũng chính là lý do mà nhiều chị em đã có mặt trong buổi khai trương và rinh ngay rất nhiều bộ cánh về nhà. Mình tin rằng với rất nhiều điểm cộng, thời gian tới thương hiệu CE sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng”.
CEO Hằng Phạm và diễn viên - Hoa khôi Nguyễn Như Ngọc.
Người đẹp trong một thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập mới được tung ra của thương hiệu CE.
Nói về cái tên khá đặc biệt của thương hiệu thời trang cao cấp, CEO Hằng Phạm - nhà sáng lập thương hiệu cũng cho biết, CE là chữ viết tắt của cụm từ Creative Design (thiết kế sáng tạo). Đây cũng chính là tôn chỉ làm việc của đội ngũ thiết kế và là giá trị cốt lõi mà CE luôn theo đuổi. “Chúng tôi mong muốn CE sẽ mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang phong cách thời thượng nhưng không kém phần tinh tế và phóng khoáng. Ngoài phong cách, chúng tôi luôn chú trọng đến chất liệu vải mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Tất cả các mẫu thời trang đều được sử dụng các loại vải tencel, polyester, linen, rayon, viscose, silk… thân thiện với làn da. Cùng với giá thành hợp lý, vừa túi tiền, phái đẹp đã có thể sở hữu cho mình trang phục mà từ chất liệu cho đến thiết kế đều ngang với hàng hiệu nhập ngoại”.
CEO Hằng Phạm – Người sáng lập thương hiệu CE trong lễ khai trương.
Xuất thân là chuyên gia đầu tư tài chính, có hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, CEO Hằng Phạm đã kết hợp với đội ngũ thiết kế thời trang được dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo Terrence Lei Hồng Kông và ra đời những sản phẩm theo xu hướng mới nhất.
Các mẫu thiết kế mới nhất của các nhà mốt nước ngoài tại showroom của hệ thống thời trang cao cấp CE.
Dù tự tin với hàng loạt những sản phẩm chất lượng cao, tuy nhiên người điều hành CE cũng thừa nhận đây là thương hiệu mới khi đặt giữa thị trường thời trang Việt. Tuy nhiên ngay từ đầu, CE đã không đặt mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với các “ông lớn” trong ngành mà chọn cho mình lối đi riêng ở thị trường ngách.
Showroom đầu tiên khai trương đúng dịp lễ Quốc khánh tại 58 Chùa Bộc.
“Chúng tôi tự tin sẽ thống lĩnh thị trường thời trang phân phúc “Old Money” – sang trọng, đẳng cấp và “Parisian Chic” – thanh lịch, có tính ứng dụng cao vào năm 2025. Chiến lược mà CE theo đuổi không chú trọng vào mở rộng quá nhiều showroom, thay vào đó sẽ tập trung mạnh vào đầu tư chất lượng sản phẩm và chuỗi cung ứng online để giảm chi phí vận hành. Giá trị của CE trong văn hóa bán hàng là tận tâm về dịch vụ dù là trực tiếp hay gián tiếp. Khách hàng khi đến với CE chắc chắn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm. Đích đến mà CE luôn theo đuổi là mang lại những giá trị cho khách hàng trước khi đòi hỏi nhận được gì từ họ”, CEO Hằng Phạm khẳng định.
HÀ LINH