Trắc nghiệm tâm lý: Cầu thang bạn đi tiết lộ gì về thay đổi sắp đến với bạn?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về thay đổi của bạn trong thời gian tới thông qua lựa chọn về cầu thang bạn sẽ đi.

Bạn sẽ đi trên chiếc cầu thang nào?

A

B

C

D

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về thay đổi của bạn trong thời gian tới: 

A. Hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều nên càng thêm trân trọng nhau. Từ nay đến cuối năm, các cặp đôi hứa hẹn sẽ tiến thêm một bước nữa, vợ chồng thêm thấu hiểu nhau hơn.

Với những gì đã cùng nhau trải qua, hai bạn đã chiêm nghiệm ra nhiều điều. Từ nay trở đi, các bạn sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn, trở thành một phần cuộc sống của nhau và không thể tách rời. 

B. Đã rất nhiều lần bạn băn khoăn tự hỏi điểm mạnh của mình là gì, đâu là công việc phù hợp, có thể giúp bạn phát huy tốt các thế mạnh. Chính vì điều này mà bấy lâu bạn chưa có được bước tiến. 

Sự lựa chọn B tiết lộ rằng bạn hứa hẹn sẽ gặp được người cố vấn của mình từ nay đến cuối năm. Đây sẽ là người khai sáng cho bạn, giúp bạn hiểu hơn về bản thân, biết thế mạnh của mình là gì để rồi tìm được công việc cũng như hướng đi phù hợp.

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Với định hướng đúng đắn và sự nỗ lực hết mình, bạn hứa hẹn sẽ thịnh vượng đáng ngưỡng mộ. 

C. Bạn tự thấy mình là người dường như luôn kém may mắn trong mọi việc. Tình trạng này kéo dài khiến bạn thậm chí có phần suy sụp. Bạn không biết khi nào vận trình của mình mới có sự thay đổi.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, những điều may mắn, tích cực xuất phát từ chính thái độ của bạn với cuộc sống không? Điều đầu tiên bạn cần chủ động thay đổi là thái độ của chính mình. Chúng ta không thể kiểm soát những gì đến với mình nhưng hoàn toàn có thể thay đổi cách đối mặt. Với tư duy tích cực và tinh thần vui vẻ hơn, bạn sẽ thấy vận may cả về sự nghiệp và tình cảm của mình tốt hơn. 

D. Bạn có nghĩ rằng, mình đã làm việc chăm chỉ nhưng không đạt được gì không? Có vẻ như ngày nào bạn cũng nỗ lực nhưng những gì đạt được khiến bạn đặt ra câu hỏi, liệu mình có đang đi sai hướng. Đã có lúc bạn bối rối, không biết sự lựa chọn tiếp theo nên như nào.

Nhưng điều làm nên sự khác biệt của số phận bạn chính là sự kiên cường. Bạn không từ bỏ và sự nỗ lực ấy sẽ được đền đáp xứng đáng. Nỗ lực của bạn cuối cùng cũng đơm hoa kết trái. Từ nay đến cuối năm, bạn hứa hẹn sẽ gặt hái thành công cả về sự nghiệp và tài lộc. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO