Trắc nghiệm tâm lý: Đói bụng sau một ngày dài, bạn sẽ ăn bát mì nào?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ phước lành lớn nhất trong cuộc đời bạn thông qua lựa chọn về bát mì bạn sẽ ăn khi đói.

Đói bụng sau một ngày dài, bạn sẽ ăn bát mì nào?

A

B

C

D

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về phước lành lớn trong đời bạn: 

A: Trong cuộc sống, có rất ít điều có thể khiến bạn khó chịu, bởi bạn luôn ăn ngon, uống ngon, ngủ ngon mỗi ngày. Niềm vui này khiến bạn không bị ảnh hưởng bởi những sự tiêu cực khác. 

Bạn cũng là một người có trái tim tương đối rộng rãi, dù có gặp phải khó khăn gì thì bạn cũng không thể bỏ đói bản thân. Bạn chỉ có sức lực để làm việc khi đã ấm cái bụng. Cũng nhờ vậy mà bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Bạn tin rằng ngoại trừ sự sống và cái chết, mọi thứ đều tầm thường nên bạn luôn giữ một trái tim rất lạc quan và không bao giờ phàn nàn hay nản chí. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ tràn đầy năng lượng để chào đón ngày mới.

Hãy luôn tràn đầy hy vọng vào cuộc sống, yêu đời và sống lạc quan mỗi ngày như bây giờ. Đây chính là điều may mắn lớn nhất trong cuộc đời bạn.

B: Trong cuộc đời, điều may mắn lớn nhất của bạn là bạn có một gia đình đông đúc, tất cả các thành viên đều có tài năng, rất có triển vọng.

Những năm sau này, bạn sẽ có cuộc sống rất đủ đầy, được con cháu hiếu thuận. Từ khi còn nhỏ, con cái của bạn đã thể hiện là những đứa trẻ hiểu chuyện và lạc quan. Khi lớn lên, chúng không ngừng cố gắng và đạt được thành tích đáng kể.

Có thể nói, cuộc sống của bạn những năm sau này rất may mắn, được con cháu vây quanh, không hề cảm thấy cô đơn. Tuổi già sống hạnh phúc bên gia đình, đủ đầy không lo thiếu thốn thực sự là điều đáng ngưỡng mộ.

C: Phước lành lớn nhất trong cuộc đời bạn là sự hài lòng. Trong cuộc sống, yêu cầu về mức sống của bạn không cao. Nếu bạn ăn đủ, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày.

Bạn không quan tâm đến những người kiếm được nhiều tiền vì bạn không bị ám ảnh bởi danh vọng và tiền bạc. Bạn không bận tâm đến việc cạnh tranh với người khác, chỉ quan tâm đến việc riêng của mình, miễn là bản thân thấy ổn. 

Có thể nói, bạn là người rất nhàn nhã và an yên. Tâm hồn bạn luôn thoải mái, sau này có con cũng không quá khắt khe. Bạn sẽ để con được phát triển thoải mái. Vì vậy, trong gia đình bạn luôn có không khí dân chủ. Tính cách hài lòng của bạn sẽ giúp bạn có tâm trạng tốt mỗi ngày. Đây là phước lành lớn nhất trong cuộc đời bạn.

D: Phước lành lớn nhất trong cuộc đời bạn là hôn nhân hạnh phúc. Bạn sẽ gặp được người phù hợp trong cuộc đời này, cùng nhau già đi, cùng nhau trải qua dù là ngày nắng hay mưa. Bạn và người ấy biết bao dung và thấu hiểu lẫn nhau. Những năm sau này, hai bạn sẽ sống một cuộc sống êm đềm, cùng nhau trò chuyện, hồi tưởng lại những kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc đời và thấy cuộc sống thực sự trọn vẹn.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO