Vinlac và AloBacsi tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho các mẹ bầu

Google News

Mới đây, thương hiệu Vinlac của công ty cổ phần Vinameco đã kết hợp với AloBacsi cùng các chuyên gia sản khoa, tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho các mẹ bầu trên khắp cả nước.

Lớp học tiền sản miễn phí dành cho các mẹ bầu

Mang thai và làm mẹ là sứ mệnh, là món quà thiêng liêng đối với mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, trên hành trình này, bên cạnh niềm vui vô bờ cũng là những thay đổi về tâm sinh lý, thiếu hụt kiến thức về thai kì khiến nhiều mẹ bầu lo lắng. Với hy vọng cung cấp nhiều thông tin bổ ích để các mẹ bầu tận hưởng trọn vẹn 9 tháng 10 ngày hạnh phúc cùng con yêu cũng như giúp các bé được phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ, Vinlac đã kết hợp cùng AloBacsi - đơn vị kết nối bác sĩ/ bệnh viện, chuyên về sản xuất nội dung y tế uy tín để tổ chức chuỗi series “Lớp học tiền sản” miễn phí cho các mẹ bầu trên khắp cả nước.

Sự kiện “Lớp học tiền sản” do Vinlac kết hợp tổ chức cùng AloBacsi.

Trong các buổi học tiền sản này có sự xuất hiện của BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - BV Từ Dũ và ThS.BS Cao Cấp. Diêm Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Khám Sản Tự Nguyện, BV Phụ Sản Hà Nội. Đây đều là những bác sĩ có tiếng trong ngành sản khoa, đảm bảo các kiến thức được cung cấp một cách chính xác, đầy đủ.

Chương trình nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khán/thính giả.

“Lớp học tiền sản” miễn phí do Vinlac kết hợp với AloBacsi tổ chức đi qua tất cả những vấn đề phổ biến mà các mẹ bầu thường gặp phải. Từ sinh lý, bệnh lý cho tới tâm lý của mẹ bầu đều được giải đáp trong các buổi học này. Đặc biệt, chương trình được phát sóng online trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy, tất cả các mẹ bầu dù ở đâu, làm gì cũng đều có thể theo dõi lớp học một cách dễ dàng.

Chương trình có sự tham gia của bác sĩ sản khoa uy tín.

Ngoài ra, Vinlac còn có những nhóm chat, trang sự kiện cộng đồng để các mẹ bầu có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm cũng như những câu hỏi về cho các bác sĩ. Trong mỗi buổi học, những câu hỏi được gửi về chương trình cũng được các bác sĩ nhiệt tình giải đáp cặn kẽ, không bỏ sót bất kỳ vấn đề nào. Nhờ vậy, chương trình nhận được sự yêu mến và những phản hồi rất tích cực từ người xem.

Những vấn đề trong quá trình 9 tháng 10 ngày mang thai đều được giải đáp cặn kẽ.

Vinlac - Thương hiệu Việt hoạt động tích cực vì cộng đồng

Vinlac là thương hiệu thuộc công ty cổ phần Vinameco, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa công thức và bột ăn dặm cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, thương hiệu này luôn mong muốn mang những giá trị tích cực nhất đến với cộng đồng, xã hội. Những giá trị này không chỉ thể hiện qua từng sản phẩm chất lượng, chỉn chu mà còn thông qua các hoạt động thiện nguyện, xã hội.

Sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinlac.

Thực tế, sự kiện “Lớp học tiền sản” không phải là lần đầu tiên Vinlac tổ chức chương trình vì cộng đồng. Là một thương hiệu vì trẻ em Việt, trước đó, Vinlac cũng có nhiều hoạt động nổi bật, kết hợp với các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, bệnh viện Nhi Trung ương… để trao những phần quà tới tận tay các em nhỏ, giúp các em có thêm động lực, thêm niềm vui để chiến đấu với bệnh tật.

Vinlac trao quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Hy vọng trong tương lai không xa, Vinlac sẽ có thêm nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng

Công ty Cổ phần Vinameco

Địa chỉ: số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.244.869

Website: https://vinlac.com.vn/