Vô tình mặc đồ “đụng hàng” như sinh đôi, “chị đẹp” Phạm Quỳnh Anh nhận phản ứng khác hẳn Tóc Tiên

Google News

Trong tập hậu trường, Phạm Quỳnh Anh và Tóc Tiên đã vô tình mặc giống hệt nhau, tuy nhiên sự chú ý lại chỉ dồn về một người.

Mới đây trong hậu trường Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ekip của chương trình đã tung ra đoạn video ghi lại khoảnh khắc thú vị của Phạm Quỳnh Anh và Tóc Tiên khi cả hai “không hẹn mà gặp” mặc cùng một kiểu đồ. Theo đó, khi cả hai đến trường quay đều vô tình chọn outfit áo tank top phối cùng quần dài màu hồng đầy năng động. 

Không hẹn mà gặp, Tóc Tiên và Phạm Quỳnh Anh cùng mặc chung một set đồ giống hệt nhau, chỉ khác ở chi tiết chiếc quần. 

Mặc dù cùng kiểu đồ nhưng phản ứng của khán giả lại hoàn toàn trái ngược. Dưới phần bình luận, ngoài việc dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh và Tóc Tiên, cũng có vài bình luận lên tiếng chỉ ra điểm chưa mấy hoàn hảo trong cách diện đồ đáng yêu của hai chị đẹp. Theo đó, có ý kiến cho rằng cùng một kiểu đồ nhưng Tóc Tiên mặc vừa vặn với dáng người còn Phạm Quỳnh Anh chiếc quần lại kéo quá cao và làm lộ điểm nhạy cảm. 

Cùng một kiểu đồ nhưng chiếc quần của Phạm Quỳnh Anh được được cho là có phần kém tinh tế hơn. 

Tuy nhiên ngay phía dưới cũng có ý kiến đã phản bác khi cho rằng bởi vì quần của Tóc Tiên là kiểu dáng oversize khác với mẫu quần của Quỳnh Anh có độ bọ sát và phần đũng cũng thấp hơn nên khi nhìn từ xa Phạm Quỳnh anh tạo cảm giác thiếu cân đối hơn.

Dưới phần bài đăng, đã có một cuộc tranh cãi về phong cách lựa chọn quần của hai nữ ca sĩ nổi tiếng. 

Dù Phạm Quỳnh Anh đã có phần sơ sẩy nhẹ trong cách chọn đồ nhưng không thể phủ nhận dù đã làm mẹ 3 con, nữ ca sĩ vẫn ăn diện vô cùng trẻ trung. Đặc biệt, cả hai  “chị đẹp” Phạm Quỳnh Anh và Tóc Tiên đều là những nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng dù họ cũng theo đuổi hình ảnh có phần trái ngược nhau. Nếu Tóc Tiên hướng tới hình ảnh đa dạng, nhiều màu sắc thì Phạm Quỳnh Anh lại gắn liền với phong cách đằm thắm gợi, cảm. 

"Chị đẹp Tóc Tiên" 

Kể từ khi quay trở lại Việt Nam hoạt động, từ một cô ca sĩ tuổi teen với mái tóc xù, Tóc Tiên đã hoàn toàn thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn vô cùng cá tính và gắn liền với cô nàng tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, với lợi thế chiều cao 1m70 cùng vóc dáng chuẩn như người mẫu vậy nên Tóc Tiên dễ dàng chinh phục nhiều phong cách từ sang trọng, thanh lịch, cá tính, năng động đến quyến rũ, đầy táo bạo Thậm chí cô nàng cô còn được xem là một nàng "tắc kè hoa" của showbiz khi mỗi lần xuất hiện lại làm khán giả phải trầm trồ về tạo hình của mình. 

Với mái tóc ngắn, hình ảnh của Tóc Tiên đã hoàn toàn hút mọi ánh nhìn từ phía công chúng. Ngoài ra Tóc Tiên cũng nâng cấp gu thẩm mỹ của mình khi qua nhiều năm cô không chỉ có cách phối đề đẹp mà còn trở thành một trong những biểu tượng thời trang. Nữ ca sĩ khá chuộng các bộ váy ôm sát khoe trọn các đường cong nuột nà. 

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng ưa chuộng việc áp dụng các phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn cho trang phục. Kính mát thời trang, khuyên tai bản to hay những đôi giày cao gót đều được nữ ca sĩ ứng dụng trong các set đồ. Tóc Tiên cũng chú trọng đến việc phối hợp màu sắc và họa tiết, tạo nên những bộ trang phục bắt mắt và ấn tượng.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng là một trong những nữ ca sĩ chăm chỉ diện bikini khoe hình thể nóng bỏng từ những chiếc áo một mảnh đến những bộ đồ hai mảnh đầy màu sắc. 

"Chị đẹp" Phạm Quỳnh Anh 

Thời gian đầu mới ra mắt ở H.A.T Phạm Quỳnh Anh theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, nữ tính và dịu dàng, phù hợp với những bài hát ballad trữ tình và được khán giả thầm mến mộ khi giữ hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng.  Sau khi kết hôn và sinh 3 người con, Phạm Quỳnh Anh đã dần trở lại với âm nhạc và vẫn duy trì hình ảnh thanh lịch, tuy nhiên lại có phần mạnh mẽ, quyến rũ hơn xưa, nhất là sau khi đã trải qua biến cố hôn nhân. 

Ở độ tuổi 40, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm công chúng thương nhớ với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng sắc vóc nuột nà không kém cạnh hồi trẻ. Trên sân khấu cô chăm diện những chiếc đầm cocktail hở vai, khoe dáng đầy quyến rũ. 

 Một trong những bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh "trẻ mãi không già" là cách lựa chọn trang phục. Cô thường chọn các bộ trang phục với tông màu nhẹ nhàng hoặc trung tính, kết hợp các chi tiết như bèo nhún, corset, và những màu sắc tươi sáng để làm nổi bật vẻ ngoài nữ tính mà không hề "sến" hay lỗi thời. 

Bên cạnh đó, trong nhiều năm qua, Phạm Quỳnh Anh cũng có nhiều sự thay đổi trong phong cách khi cô nàng chuyển hướng sang những set đồ năng động và bắt trend hơn. Những set đồ được bà mẹ 3 con lựa chọn thường tối giản nhưng có điểm nhấn, như áo crop top, áo tanktop phối cùng quần jean . Sự kết hợp này tạo nên vẻ ngoài năng động và thu hút nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cần có ở độ tuổi của cô​

PHUONG NGUYEN